กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ยางสมรรถนะสูง ที่ได้รับเลือกให้ติดรถสปอร์ต ปอร์เช่ พานาเมร่า รุ่นใหม่

925 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          กู๊ดเยียร์ เผยว่า ยางกู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ยางรถสปอร์ตคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดนั้น ได้รับเลือกให้เป็นยางที่ผลิตเพื่อติดตั้งสำหรับรถปอร์เช่ พานาเมร่าโฉมใหม่ อีกทั้งยังเป็นยางติดรถให้กับผู้ผลิตรถยนต์ค่ายอื่น ๆ  อาทิ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส (Mercedes Benz E-Class: W213) จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (Jaguar XF) และบีเอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 (BMW 5–Series: G30)

          กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ได้เปิดตัวในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยางชนิดนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่รถสปอร์ตและรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่มีสมรรถนะสูง กู๊ดเยียร์จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางติดรถ โดยใช้ยางขนาด 265/45ZR19 (105Y) XL ในล้อคู่หน้าของรถ และขนาด 295/40ZR19 (108Y) XL ในล้อคู่ด้านหลัง

          พานาเมร่า เป็นรถสปอร์ตขนาด 4 ที่นั่ง ที่เหมาะแก่การขับขี่ในทุก ๆ วัน ด้วยรูปทรงและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมตามแบบฉบับที่มีเฉพาะในรถปอร์เช่เท่านั้น และเพื่อตอบสนองความต้องการจากทางผู้ผลิตรถยนต์ปอร์เช่ ทางกู๊ดเยียร์จึงพัฒนายางรถยนต์ กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ซึ่งจะเน้นเสถียรภาพในการบังคับยานยนต์ที่ยอดเยี่ยม โดยให้ความสำคัญต่อความต้านทานการหมุนต่ำ ส่วนสัญลักษณ์ 'NO' ที่ประทับอยู่บนยางนั้น หมายถึงการผ่านการรับรองจากทางปอร์เช่ ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดมากับรถ

          ทั้งนี้ จุดเด่นของยาง กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 คือ เป็นยางที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสริมการยึดเกาะถนน ผสานกับเทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการเบรก ทำให้ลดระยะการเบรกเพราะยางออกแบบให้สามารถขยายตัวเมื่อสัมผัสกับพื้นถนน ทำให้เกิดการยึดเกาะมากขึ้นและได้ระยะเบรกที่สั้นลง โครงสร้างของยางที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้นนั้น สามารถเสริมสมรรถนะในการควบคุมและบังคับรถ ต้านทานการสึกหรอของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการเดินทาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้