ทาทา มอเตอร์ส มอบรถกระบะซีนอนให้โรงเรียนบ้านแม่ขิ จ.เชียงใหม่

806 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          คุณกรัญจิตต์ โรช่า (กลางขวา) ผู้บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณรัตนากร ศิริรัตน์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ 99 แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบรถกระบะ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ให้กับ คุณสมพงษ์ รักประชา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่ขิ พร้อมด้วยครูและนักเรียนร่วมรับมอบ


          โรงเรียนบ้านแม่ขิ ตั้งอยู่ที่อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่บนแนวเขาที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับเชียงราย และมีความจำเป็นต้องใช้รถสำหรับรับส่งเด็กนักเรียนเมื่อต้องเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้องผ่านเส้นทางลัดเลาะแนวเขาเป็นระยะทางประมาณ 100 กิโลเมตร จึงได้ขอความอนุเคราะห์จากทาง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อนำรถกระบะ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว ไปต่อเติมสำหรับให้เด็กนักเรียนโดยสารในการเดินทางไปทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกโรงเรียน

 


          คุณซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยเหลือ สนับสนุนเด็กๆ และพัฒนาสังคมไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และนี่เป็นอีกครั้งที่เราได้สานต่อเจตนารมณ์ของโครงการมอบรอยยิ้มให้น้อง ที่เราทำมาตลอด ก่อนหน้านี้เราได้ให้การสนับสนุนด้านการศึกษาและโภชนาการให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน รวมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬา จัดฟุตบอลคลินิกสำหรับเด็ก ๆ เพื่อพัฒนาด้านสุขภาพพลานามัย แม้ว่าเราจะเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจ แต่เราไม่ต้องการที่จะแสวงหาเพียงแต่ผลกำไรและความสำเร็จทางธุรกิจ เราต้องการที่จะเติบโตควบคู่ไปกับการช่วยเหลือและพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืนด้วยเช่นกัน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้