บูธนิสสัน คว้ารางวัล Concept Car Joins to the Show Award 2017 ในงานมอเตอร์ โชว์ '38

822 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “Concept Car Joins to the Show Award 2017” จาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน และ นาย จาตุรนต์  โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ณ บูธนิสสัน ในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจัดขึ้นที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          โดยภายในงาน นิสสัน ได้นำต้นแบบยานยนต์ไฟฟ้า e-Bio Fuel Cell ที่ใช้พลังงานจากเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็ง หรือ (Solid Oxide Fuel-Cell) มาจัดแสดงภายในโซน นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลลิตี ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันอย่างเต็มที่ ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโลก โดยมีจุดเด่นคือ การใช้เชื้อเพลิงจากเอธานอลชีวภาพผสมน้ำ ซึ่งหาได้ง่ายและมีต้นทุนต่ำ รวมถึงค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกับรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี แต่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายกว่า โดยสามารถรองรับการเดินทางได้มากกว่า 600 กิโลเมตรต่อการเติมเชื้อเพลิง 1 ครั้ง



          สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีรวมไปถึงยนตรกรรมที่พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน อาทิ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค สุดล้ำ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน กระบะพันธุ์แกร่งที่สะท้อนความ เข้ม และดุดัน รวมถึงรถยอดนิยมรุ่นต่าง ๆ ของนิสสัน ที่มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ ซึ่งสามารถเข้าชมหรือสอบถามกับทีมงานขาย ได้ที่บูธนิสสัน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่ประมาณ 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้