ตื่นตาตื่นใจกับงานจัดแสดงรถหรูครั้งแรกในโคราช !!!! “Terminal21 Korat Motor Expo 2017 ”

966 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งใจกลางเมืองจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ บริษัท เคพลับบลิค จำกัด จัดงาน “Terminal21 Korat Motor Expo 2017” งานแสดงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากหลากหลายค่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น Porsche, Ford, Jeep, Toyota, Honda, Nissan, MG, TATA, Scomadi, HONDA BIGWING และอีกมากมายที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถให้ได้มาเลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ



          งานนี้พบกับไฮไลท์สุดพิเศษสำหรับชาวโคราชโดยเฉพาะกับ “Lamborghini Aventador LP 700-4” ที่มีมูลค่ากว่า 38 ล้านบาท นำมาโชว์ที่นี่ที่เดียว อีกทั้งเอาใจหนุ่มๆ กับกิจกรรมการประกวด “Miss Terminal21 Korat Motor Expo 2017” ค้นหาสาวเซ็กซี่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท 



          คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวว่า งานจัดแสดงรถยนต์ Terminal21 Korat Motor Expo 2017 ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ศูนย์จัดขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ ภายในงานนอกจากจะมีแบรนด์รถจากค่ายชั้นนำ เรายังมีกิจกรรมขบวนทรูป จาก HONDA BIGWING และปิดท้ายด้วย ขบวนซุปเปอร์คาร์ ที่วิ่งโชว์รอบเมือง และยังมีการประกวดหาสาวสวย เพื่อเป็น Brand Ambassador อีกด้วย นอกจากนี้ทางเรายังมอบความสุขเพื่อตอบแทนลูกค้าที่มาเดินช้อปปิ้งในศูนย์การค้า ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังตลอดทั้งงานค่ะ”



          นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่พระเอกหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอต “เจมส์ มาร์” ที่มาโชว์เสียงหวานให้แฟนคลับและผู้ร่วมงานได้ฟินกันทั่วหน้า บรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยสาวสวยที่มาประชันความเซ็กซี่กันแบบจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร รวมถึงแฟนคลับของพระเอกหนุ่มตี๋เจมส์ มาร์ ที่ตามมาให้กำลังใจหนุ่มเจมส์ แน่นลานไอเฟล สแควร์ เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับรถยนต์หรู ระดับพรีเมี่ยมกันแบบจุตาจุใจ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้