RMHC มินิ มาราธอน ‘Run For Kids’ 2016 งานวิ่งการกุศลเพื่อผู้ป่วยเด็กและครอบครัว

1618 จำนวนผู้เข้าชม  | 


         กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ มูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย จัดงาน RMHC มินิ มาราธอน ‘Run For Kids’ วิ่งเพื่อน้อง 2016 ร่วมวิ่งด้วยใจ..ให้ความรัก เพื่อระดมทุนนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเข้าสมทบทุนมูลนิธิฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กและครอบครัวผ่าน 3 โครงการหลักของมูลนิธิฯ และยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และส่งเสริมให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้

          RMHC มินิ มาราธอน ‘Run For Kids’ วิ่งเพื่อน้อง 2016 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 05.00-11.00 น. ณ สวนลุมพินี (เลื่อนมาจากกำหนดการเดิมเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559) โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ได้แก่ มินิ มาราธอน 10.5 กม. ซึ่งแบ่งกลุ่มประเภท ชาย/หญิง ตามช่วงอายุ และ เดิน-วิ่งการกุศล 3 กม. เพลิดเพลินกับบูธกิจกรรมต่าง ๆ ที่ร่วมออกร้าน Family Funfair สำหรับนักวิ่งและครอบครัว ร่วมออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายทั้งก่อนและหลังการวิ่งนำโดยพี่โรนัลด์และผองเพื่อน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มภายในงานกันอย่างเต็มอิ่มจากแมคโดนัลด์และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้