FORD รับรางวัล “Best Design Award 2017”

784 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา (กลางซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย รับมอบรางวัล “Best Design Award 2017” จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (กลาง) ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ (กลางขวา) รองประธาน การจัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัลภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



         โดยในปีนี้ ฟอร์ดได้นำทัพรถยนต์และเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก มาจัดแสดงอย่างครบครัน ทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอเวอเรสต์ เอคโค่สปอร์ต โฟกัส และ เฟียสต้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dimensional Revolution” มิติใหม่ของการเนรมิตโลกเสมือนจริงบนดิจิตอลสเปซให้มาอยู่บนพื้นที่จริง โดยแสดงให้เห็นเทคโนโลยีล้ำสมัยของฟอร์ดที่จะช่วยให้ก้าวไปข้างหน้าได้มากกว่า โดยมีมุมที่โชว์ให้เห็นศาสตร์แห่งความแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ทั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะในการขับขี่ และสุดยอดสมรรถนะของรถกระบะพันธุ์แกร่ง และยังมีจุดให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการถ่ายรูปกับรถ ฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต ที่จะพาทุกท่านไปฉีกกฎแห่งความต่าง และถ่ายรูปกับสถานที่รอบโลกได้ตามต้องการ และยังสามารถพริ้นท์รูปภาพกลับไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้