รองเท้ากอล์ฟ “Spieth One” เพื่อศักยภาพระดับเวิล์คลาส

937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “Under Armour” (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลกที่เน้นการส่งเสริมสมรรถนะให้แก่ผู้สวมใส่ นำรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์คู่แรกของนักกอล์ฟดาวรุ่งระดับโลก “จอร์แดน สปีธ” ที่ใช้ชื่อว่า “Spieth One” (สปีธ วัน) มาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้ทดสอบสมรรถนะรองเท้ากันแล้ววันนี้



          รองเท้ากอล์ฟ “Spieth One” (สปีธ วัน) เป็นรองเท้าที่ออกแบบด้วยวิศวกรรมชั้นยอดและพัฒนาด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ออกมาเป็นรองเท้ากอล์ฟที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติและรายละเอียดสูง ตามท่วงท่าการเล่นกอล์ฟที่สุขุมและรอบคอบของ “จอร์แดน สปีธ” ยามลงสนาม

          “จอร์แดน” ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ “Under Armour” ในทุกรายละเอียดของขั้นตอนการผลิตเพื่อสร้างรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ของเขาที่มีความทันสมัย โดดเด่น และสมบูรณ์แบบ มีองค์ประกอบการออกแบบทางเทคนิคที่คำนึงถึงการใช้งานจริงบนสนาม สะท้อนถึงเกมการแข่งขันอันไร้ที่ติของนักกอล์ฟชาวอเมริกัน และความมุ่งมั่นของ “Under Armour” ในการผลิตสินค้าที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา



คุณสมบัติทางเทคนิคของรองเท้า “Spieth One”

          กันน้ำ : รองเท้ารุ่น “Spieth One” สามารถระบายอากาศได้ดีและกันน้ำ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส แม้อยู่ตกอยู่สถานการณ์ที่ยากที่สุดสำหรับการเล่นกอล์ฟ คุณสมบัติป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าสู่รองเท้า แต่ยังสามารถระบายเหงื่อได้ดีเยี่ยม
          ต้านทานแรงหมุน : “Spieth One” มีคุณสมบัติที่สามารถต้านแรงหมุน ป้องกันการหมุนของเท้าขณะแกว่งวงสวิง
          ตะเข็บเดี่ยว : ส่วนบนของ “Spieth One” ใช้การตัดเย็บแบบตะเข็บเดี่ยว จึงช่วยลดจำนวนชั้นการเย็บและน้ำหนัก กระชับพอดีกับรูปเท้าขณะสวมใส่
          แผ่นรองพื้นรองเท้า Dual Durometer : แผ่นรองพื้นรองเท้าของ “Spieth One” มีปลายนุ่มให้สัมผัสที่ยืดหยุ่นไม่รัดตรึงเมื่อสวมใส่ ส่วนส้นที่แข็งแรง ช่วยในเรื่องของความเสถียรและการรองรับน้ำหนักที่ดี



          “Spieth One” รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์กอล์ฟของภายใต้แคมเปญ “Down to a Science” โดยมีจำหน่ายที่ “Under Armour” แบรนด์เฮาส์สาขาสยามเซ็นเตอร์ แฟนกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก Under Armour Thailand หรือบนอินสตาแกรม @underarmourth หรือ @UAGolf.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้