The Mall Shopping Center Present Strider Cup Asian Championship 2017

884 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท บีเคเค สไตรเดอร์ จำกัด บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) และบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จํากัด จัดงาน “The Mall  Shopping Center Present Strider Cup Asian Championship 2017” การแข่งจักรยานทรงตัวเด็กสนามใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงแชมป์ระดับเอเชียประจำปี 2560 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อในระดับโลก ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

          สำหรับการจัดงาน “The Mall Shopping Center Present Strider Cup Asian Championship 2017” การแข่งจักรยานทรงตัวเด็กสนามใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงแชมป์ระดับเอเชียประจำปี 2560 จัดต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมพัฒนาการทางร่างกาย ด้านการทรงตัว ฝึกสมาธิ และยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้แน่นแฟ้นขึ้น ตลอดจนร่วมพัฒนาศักยภาพความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลกต่อไปอีกด้วย สำหรับการแข่งขันจักรยานทรงตัวเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ เหมาะสำหรับเด็กวัย 1 ขวบครึ่ง-5 ขวบ โดยในปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าแข่งขันตัวน้อยระดับนานาชาติ อาทิ เกาหลีใต้, จีน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงค์โปร์, อินโดนีเซีย, และฟิลิปปินส์ เป็นจำนวนกว่า 500 ครอบครัว และมีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน

          การแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 6 ระดับ ได้แก่ รุ่น 2 ขวบ, รุ่น 3 ขวบ, รุ่น 4 ขวบ, รุ่น 5 ขวบ, รุ่นโอเพ่นคลาส (คละอายุ 2-5 ขวบ) และรุ่นพิเศษ The Best Strider Rider of Thailand (รับสมัครเฉพาะสัญชาติไทย คละอายุ 2-5 ขวบ) โดยในรุ่นพิเศษ The Best Strider Rider of Thailand จะเป็นรุ่นที่เฟ้นหาหนูน้อยสไตรเดอร์สัญชาติไทยไปแข่งขันสไตรเดอร์ระดับโลก โดยไฮไลท์พิเศษในปีนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมสนับสนุนรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซอลท์เลคซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 3 ที่นั่ง) ให้แก่ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันรุ่นดังกล่าว เพื่อไปแข่งขัน Strider World Championship 2017 ที่ รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดจนภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านจักรยานทรงตัวเด็ก คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ สนามสไตรเดอร์สำหรับนักกีฬาตัวน้อยได้ฝึกทักษะก่อนลงแข่งขัน, ร่วมถ่ายภาพ instaprinta พร้อมรับรูปกลับบ้านฟรี, กิจกรรมเวิร์คช้อปวาดภาพระบายสี, กิจกรรมให้ร่วมลุ้นของรางวัล, ตลอดจนบูธจำหน่ายสินค้าจากสไตรเดอร์ และอุปกรณ์กีฬาสำหรับเด็ก นอกจากนี้ พิเศษในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 11.00 น. พบกับคุณโบว์-แวนดา ที่พาน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาร่วมปั่นจักรยานสไตรเดอร์ภายในงานอีกด้วย



          มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาตัวน้อย พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดงาน ในงาน “The Mall Shopping Center Present Strider Cup Asian Championship 2017” จัดระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2560 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้