5 ร้านดัง เซย์ชีส-ซูการ์-บงกูซ-เนเชอรัล ริช-ต้มตุ๋นชาบู ครบทุกเมนูคาวหวาน

1431 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ขอแนะนำร้านสุดชิค ครบทั้งของหวานและของคาว พร้อมสัมผัสรสชาติแบบแปลกใหม่ แต่พกพาความอร่อยมาเต็ม 100 เริ่มต้นกันที่ร้านบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ฝั่งสยามสแควร์ ร้านแรก ‘Say Chiizu (เซย์ชีส)’ ขนมปังฮอกไกโดชีสโทส (Hokkaido Cheese Toast) ซึ่งเป็นขนมปังชีสยืด วัตถุดิบนำเข้าจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ถูกเสิร์ฟออกมาในรูปแบบขนมปังสอดไส้ชีส โดยมีให้เลือกรับประทาน 3 รสชาติ ได้แก่ รสนมฮอกไกโดชีส (Original Cheese), รสช็อกโกแลตชีส (Chocolate Cheese) และรสชาโคลชีส (Charcoal Cheese) เพียงแค่กัดคำแรกก็ได้ลิ้มรสชีสยาวยืดแบบเต็มคำ รวมถึงจัดจำหน่ายในราคาเหลือเพียง 69 บาท จากปกติ 79 บาท

 


          นอกจากนี้ทางร้านมีเมนูใหม่แนะนำ ฉลองการเปิดสาขาที่เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น ได้แก่ Matcha Almond Cheese, Nutella Almond Cheese และ White Chocolate Almond Cheese ในราคา 89 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนเมษายน อาทิ ซื้อครบ 10 ชิ้นรับฟรี 1 ชิ้น ลูกค้า 5 ท่านแรกของทุกวัน รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมเชิญชวนประกวดภาพถ่ายในกิจกรรม Like & Share ภาพชีสยืด รูปไหนโดนใจ รับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 250 บาท โดยประกาศผลทุกวันจันทร์ของสัปดาห์

          ไปต่อกันร้านที่ 2 ‘Xugar (ซูการ์)’ ชูโรส ขนมชูโรสจากประเทศสเปน โดยได้เชฟจากสเปนมาลงมือทำด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้รสชาติชูโรสต้นตำรับโดยเฉพาะ พร้อมทั้งนำมาปรุงแต่งและผสมผสานให้รสชาติถูกปากมากยิ่งขึ้นด้วยไอศครีมหลากหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่รสช็อกโกแลตแบบคลาสสิกหรือชาเขียวและนูเทลล่า รวมถึงท็อปปิ้งที่สามารถเลือกใส่ได้เองตามใจชอบ ราคาย่อมเยาว์เริ่มต้นแค่เพียง 29 บาทเท่านั้น

 


          ถัดมาร้านที่ 3 ‘Bon Gousse (บงกูซ)’ ร้านบับเบอร์เกอร์ หรือเบอร์เกอร์ข้าวสไตล์เกาหลี อาหารจานด่วนยอดนิยมเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีใต้ เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ คือ เมนู ทูน่ากิมจิ+แฮม+ชีส หากใครได้ลิ้มลองต้องยกนิ้วให้ นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกรับประทานอีกหลากหลาย ทั้งเมนูทานเล่นไม่ว่าจะเป็นไก่คาราเกะ บงกูซ และต๊อกปกกิ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นแค่ 49 บาท ทั้งยังเพิ่มความพิเศษสำหรับใครที่เน้นข้าว สามารถอัพไซซ์ข้าว รับรองอิ่มอยู่ท้องแน่นอน

 


          ต่อด้วยร้านที่ 4 ‘Natural Rich (เนเชอรัล ริช)’ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 โดยเป็นร้านสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งจำหน่ายอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยสินค้าในร้านส่วนใหญ่ผลิตจากวัตถุดิบที่ดีและมีประโยชน์ อาทิ ใช้แป้งโฮลวีตแทนแป้งขาวปกติ รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้จะเป็นออแกนิค และไม่ใส่วัตถุกันเสีย สินค้าไฮไลท์ที่อยากให้ได้ลองรับประทานกัน ได้แก่ ขนมปังถั่วขาว สินค้าจาก Orachorn be slender, เครปไข่ขาว meal by souk, ข้าวกล่องคลีน และ แซนวิช staylean และ เค้กข้าวโอ๊ต และ ไก่หยอง สินค้าจาก lean&clean ถือเป็นเมนูยอดนิยมและการตอบรับค่อนข้างดีจากผู้บริโภคอีกด้วย

 


          ปิดท้ายด้วยของคาวแบบจัดเต็ม ‘ต้มตุ๋นชาบู’ ร้านนี้จะอยู่บริเวณชั้น 4 เช่นเดียวกัน โดยจุดเด่นของร้านอยู่ที่น้ำซุป เน้นความเป็นชาบูแบบไทย ๆ มีน้ำซุปให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ซุปปรองดอง ลักษณะเป็นซุปใส มีส่วนผสมของข้าวโพดและหัวหอม ซุปสุกี้อ่อนโยน เป็นซุปปลาผสมกับสาหร่าย และซุปขาวเนียน ทำจากนมผสมกับกระดูกหมู ที่เสิร์ฟพร้อมเมนูชาบูที่สด ใหม่ ทั้งหมู เนื้อ ปลาหมึก และกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ซึ่งมีให้เลือกรับประทานได้ 2 รูปแบบ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาท่านละ 395 บาท รวมทุกอย่างไม่มีบวกเพิ่ม และที่สำคัญทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ส่วนใครที่ไม่ชอบแบบบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถเลือกทานแบบอาลาคาร์ท (A la carte) แยกสั่งเป็นเมนูเลือกเฉพาะที่ชอบ ไม่ว่าจะเลือกรับประทานแบบไหน รับรองรสชาติคุ้มเกินราคาแน่นอน งานนี้ไม่ลองไม่รู้ ห้ามพลาด มาสัมผัสลิ้มรสความอร่อยครบทุกเมนูคาวหวานได้ครบในที่เดียว แล้วท่านจะตกหลุมรัก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้