“นิกุยะ” ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ พร้อมเพิ่มเมนูอาหาร

2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น เดินหน้ายุทธศาสตร์ “Brand Revamp” ปรับภาพลักษณ์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือ “นิกุยะ” เน้นบรรยากาศและการตกแต่งแนวโมเดิร์นเจแปนนิส พร้อมใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพจากนานาประเทศ ให้ลูกค้าเลือกทั้งแบบ “บุฟเฟต์” และ “อา ลา คาร์ท” ด้วยเมนูอาหารกว่า 70 รายการ


          นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การดำเนินงานของธุรกิจในปี 2560 เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น “โออิชิ” จึงปรับยุทธศาสตร์พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก ด้วยการปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตลอดจนพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ

          “โออิชิ” ยังจะเน้นที่ตั้งสาขาใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น เริ่มจากแบรนด์เรือธงคือ “ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) กับภาพลักษณ์ใหม่ “Shabushi and So Much More” ภายใต้แนวคิด “ชาบู ซูชิ และอีกมากมาย...ล้นสายพาน!” ตามด้วยการสร้างนิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งแรกของประเทศไทยผ่านแบรนด์ใหม่สุดซึ่งได้แก่ “โออิชิ อีทเทอเรียม” (OISHI EATERIUM) สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น และล่าสุดกับ “นิกุยะ” (NIKUYA By OISHI) ยากินิกุตำรับโอซาก้าแท้ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่านความอร่อยยอดเยี่ยมของกิจกรรมการรับประทานอาหารปิ้งย่างแบบฉบับโอซาก้าอย่างแท้จริง


          การปรับภาพลักษณ์ของร้าน “นิกุยะ” เน้นบรรยากาศและการตกแต่งแนวโมเดิร์นเจแปนนิส ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ในรูปแบบของสีน้ำตาล เบจ และไม้ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนอาหารเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ “เนื้อวากิว” (ส่วนสันคอ) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น, “เนื้อโจ-คารูบิ” จากออสเตรเลีย, “เนื้อฮารามิ” จากสหรัฐอเมริกา ฯลฯ เสริมด้วยหมู ไก่ กุ้ง เบคอน ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอื่น ๆ อีกกว่า 70 รายการ

          ลูกค้า “นิกุยะ” สามารถเลือกรับประทานได้ทั้งแบบ “บุฟเฟต์” เริ่มต้นที่ “พรีเมี่ยม บุฟเฟต์” (Premium Buffet) 399 บาทขึ้นไป และ “ซูเปอร์ พรีเมี่ยม บุฟเฟต์” (Super Premium Buffet) ราคา 539 บาทขึ้นไป (ไม่รวมเครื่องดื่ม) โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้นานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังมีรูปแบบ “อา ลา คาร์ท” (A La Carte) กับเมนูอาหารชุดพิเศษและเมนูเดี่ยวคัดคุณภาพกว่า 70 รายการ


          การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ “นิกุยะ” ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ “โออิชิ” ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมมาโดยตลอด แม้ตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นจะมีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงขึ้นก็ตาม พร้อมวางเป้าหมายสูงสุดเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น หรือ “EXPERT OF JAPANESE FOOD” ภายในปี 2563 ด้วยความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้