DELL จัดเวิร์คช็อปนอกกรอบ กับเทคโนโลยีไร้ขอบ

747 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ผ่านไปอย่างสวยงามด้วยแนวคิดนอกกรอบ ในงานเวิร์คช็อป “Building the REAL Perspective” จากเดลล์ เติมเต็มความคิดกับ ภูมิสถาปนิกรุ่นใหม่ ธัชพล สุนทราจารย์ ผู้ออกแบบโครงการป่าในกรุง ซึ่งเป็นโครงการของ ปตท. ท่ามกลางความสนใจของผู้คนอย่างล้นหลาม ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างในการออกแบบ รังสรรค์ให้เป็นธรรมชาติที่มีระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ ซึ่งธัชพล เล่าว่า “เมื่อก่อนเวลาออกแบบเพื่อถ่ายทอดจินตนาการออกมาให้เป็นรูปธรรม นำเสนอภาพทุกส่วนของภูมิทัศน์อย่างชัดเจน และใกล้เคียง จำเป็นต้องร่างบนพื้นที่ขนาดใหญ่ มาตอนนี้เรามีหน้าจอ InfinityEdge ของเดลล์ นอกจากช่วยในการถ่ายทอดจินตนาการได้อย่างสมจริง ยังสามารถต่อเรียงกันได้หลายจอ ทำให้เห็นภาพในมุมที่กว้างกว่า อีกทั้งเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนในแต่ละพื้นที่ การทำงานง่ายขึ้น”

          นางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ South Asia Consumer Marketing Lead บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เล่าว่า จอ InfinityEdge ของเดลล์ คือ innovation ที่เราพัฒนาขึ้นเพื่อให้ความลึกของสีสัน และความใสที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมลำโพงในตัว ช่วยเสริมให้จินตนาการมีเสียง สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้นำเสนองานได้อย่างไร้ขีดจำกัด” 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้