24- Hour Service Vito เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยกระดับการบริการหลังการขาย

1108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกลยุทธ์ "เบส คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์" (Best Customer Experience) เผยแผนบริการหลังการขายปี 2560 เตรียมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ยกระดับการให้บริการหลังการขายในโปรแกรม "สตาร์ แอสซิสท์" (Star Assist) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบความอุ่นใจไร้กังวลตลอดการเดินทาง ด้วยการจัดทัพส่งมอบขบวนยนตรกรรมหรูอเนกประสงค์รุ่นใหม่ 24-Hour Service Vito กว่า 34 คัน ที่มาพร้อมกับช่างผู้ที่เชี่ยวชาญและอุปกรณ์เทคนิคครบครันเพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในเวลาทำการพร้อมเริ่มให้บริการกับลูกค้าคนสำคัญตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

          รถยนต์ 24-Hour Service Vito สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด “Total Offering Mobility” เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นและเครื่องมือในการวิเคราะห์ปัญหา พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้เป็นเจ้ารถได้อย่างทันท่วงที เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ จุดของการให้บริการ ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นบริการที่ช่วยลดความเสียหายของรถยนต์ในกรณีที่รถยนต์สตาร์ทไม่ติด และไม่สามารถขับเคลื่อนได้เนื่องจากเกิดเหตุขัดข้อง รถยนต์ 24-Hour Service Vito จะประจำอยู่ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการพร้อมให้บริการในระยะเวลาเปิดทำการ

 

 

          นอกจากนั้น ลูกค้ายังคงได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ภายใต้การให้บริการจากโปรแกรม Star Assist ที่จะมอบความสะดวก และมั่นใจให้แก่ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ตลอดการเดินทาง และมีบริการรถยกเคลื่อนที่เพื่อนำรถยนต์ไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด รวมถึงข้อเสนอในการจัดเตรียมรถยนต์ทดแทน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ห้องพักโรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่รถยนต์ต้องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมากกว่า 24 ชั่วโมงซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขแล้วแต่กรณี

เรื่อง-ภาพ : Bang Bang

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้