เปิดค่าย “ลมหายใจไร้มลทิน” สร้างเครือข่ายเยาวชนหัวใจใสสะอาด

804 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ก้าวสู่ปีที่ 11 จับมือ กรมกิจการเด็กและเยาวชน จัดค่ายสร้างจิตสำนึกความซื่อสัตย์สุจริต ขยายเครือข่ายเยาวชนรุ่นใหม่ จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องให้สังคมไทยใสสะอาด

 


          สุกานดา ปภัสร์พงษ์ กรรมการกิตติมศักดิ์ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เผยว่า มูลนิธิได้ดำเนินกิจกรรมสู่ปีที่ 11 โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์" ร่วมกับกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) คัดเลือกเยาวชนจากโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ สร้างเครือข่ายเยาวชนมากว่า 20,000 คน และปีนี้ยังคงจัดกิจกรรมค่ายเยาวชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อย้ำให้เยาวชนเห็นถึงภัยร้ายของการทุจริตคอรัปชัน

          ค่ายเยาวชน “ลมหายใจไร้มลทิน” รุ่นที่ 6 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 เมษายน 2560 โดยเปิดโอกาสให้รุ่นพี่ที่รวมตัวกันในนาม “ชมรมลมหายใจไร้มลทิน” มาร่วมถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าประทับใจของค่ายเยาวชนฯ ให้รุ่นน้อง เพื่อเดินหน้าสร้างเครือข่ายพลังเยาวชนรักความซื่อสัตย์สุจริตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 


          ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ภายในค่ายเยาวชนฯ ณ สถาบันพระประชาบดี ปทุมธานี เยาวชน อายุระหว่าง 13-18 ปี จำนวนกว่า 70 คน และครูจำนวน 20 คน ได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกับผู้อื่น รวมถึงทำกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ วอล์คแรลลี่ เน้นความรู้คู่ความสนุกสนาน รวมถึงเสวนาหัวข้อต่าง ๆ อาทิ “สร้างเครือข่ายลมหายใจไร้มลทิน” โดย “ชมรมลมหายใจไร้มลทิน” รวมถึงสอดแทรกเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตในกิจกรรมต่าง ๆ เป็นต้น

          ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และรายละเอียดมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ได้ที่ www.lomhaijai.org และ www.opp.go.th หรือโทร.0-2641-8444 ต่อ 215 นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับเยาวชนโดยตรงผ่านสังคมออนไลน์ที่ http://www.facebook.com/lomhaijaimotorexpo 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้