ยางอพอลโล เปิดโรงงานผลิตยางแห่งใหม่ในฮังการี

1070 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          มร. วิคเตอร์ ออร์บาน (กลาง) นายกรัฐมนตรี สาธารณรัฐฮังการี เป็นประธานในพิธีเปิดโรงงานผลิตยางอพอลโล ไทร์ส แห่งที่ 6 และเป็นแห่งที่ 2 ในทวีปยุโรปอย่างเป็นทางการ โดยมี มร. อองการ์ เอส คันวาร์ ประธานบริษัท (ขวา) และ มร. นีราช คันวาร์ (ซ้าย) รองประธานและกรรมการผู้จัดการ รวมทั้งคณะกรรมการบริษัทและผู้บริหารระดับสูงจากอพอลโล ไทร์ส ร่วมในพิธีเปิด



          สำหรับโรงงานของอพอลโล ไทร์ส แห่งใหม่ อยู่ห่างจากเมืองบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี ไม่ถึง 100 กิโลเมตร ในเขตพื้นที่อุตสาหกรรมใหม่ของเทศบาลท้องถิ่น ถือเป็นโรงงานที่สร้างขึ้นใหม่ (Greenfield) แห่งแรกนอกประเทศอินเดียของบริษัท สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับความสามารถในการผลิต รวมทั้งศักยภาพการผลิตยางระดับโลกของบริษัท ถือเป็นโรงงานที่ทันสมัยด้วยการนำระบบไอทีและหุ่นยนต์มาใช้ในกระบวนการผลิต ประกอบกับการจ้างงานคนรุ่นใหม่ในท้องถิ่นที่มีทักษะในการผลิตยาง

          นายอองการ์ เอส คันวาร์ ประธาน บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด กล่าวว่า “การสร้างและเปิดโรงงานแห่งใหม่ในประเทศฮังการีวันนี้  นับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จบนเส้นทางการเติบโตระดับโลกของยางอพอลโล โรงงานแห่งนี้จะช่วยให้ยางอพอลโลเป็นที่รู้จักและมีส่วนแบ่งทางการตลาดในทวีปยุโรปเพิ่มขึ้น จากการเป็นแบรนด์ยางทางเลือกในยุโรป ไปสู่การเริ่มเป็นผู้ผลิตยางให้กับผู้ผลิตรถยนต์ (OEs) ชั้นนำทั้งหมด
ในยุโรป”

          สำหรับบริษัท อพอลโล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อกลางปี พ.ศ. 2556 เพื่อเป็นสำนักงานขายและการตลาดของอพอลโล ไทร์ส ในประเทศไทยและเป็นฐานในการจัดจำหน่ายยางอพอลโลในภูมิภาคอาเซียน ดำเนินธุรกิจในการนำเข้ายางอพอลโลจากฐานการผลิตในประเทศอินเดียและเนเธอร์แลนด์ รวมทั้งมีแผนนำเข้ายางเฟรเดอสไตน์ซึ่งเป็นแบรนด์ยางพรีเมียมสำหรับตลาดรถยนต์หรู จากโรงงานในประเทศฮังการีที่เพิ่งเปิดดำเนินการผลิตไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

          ปัจจุบัน อพอลโล ไทร์ส มีส่วนแบ่งในตลาดยางทดแทน 5% ให้บริการทั้งตลาดยางสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร และยางเพื่อการเกษตรและอุตสาหกรรม โดยตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยเป็นสองเท่า ภายในปี พ.ศ. 2563 โดยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในกลุ่มค้าส่งและค้าปลีก รวมถึงแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้