World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens

713 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เอมบาซซี ดิโพลแมท สกรีนฯ จับมือพันธมิตร บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด รุกการทำตลาดรูปแบบ Movie Marketing เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens ร่วมขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียม เปิดตัวบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้า

          โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวแคมเปญ World Class Experience by Jaguar Land Rover X Embassy Diplomat Screens เพื่อเปิดตัวความร่วมมือระหว่างยนตกรรมระดับโลกรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์กับโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ในการทำตลาดในรูปแบบ Movie Marketing รวมทั้งบริการสุดหรู Movie Limo Service บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญของโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมที่มีกำลังซื้อสูง มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น

          ปัจจุบันรูปแบบการสื่อสารการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส Digital Revolution ทำให้โรงภาพยนตร์ต้องมีการปรับตัวในการนำเสนอรูปแบบสื่อสารการตลาดที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า จึงได้ร่วมกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด มอบ The Ultimate Experience ให้กับกลุ่มลูกค้าได้ทดลองสัมผัสยนตกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ พร้อมบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการเทรนอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้ยิ่งเหนือระดับ



          นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า 3 ปีที่ผ่านมาได้เป็นเครื่องพิสูจน์ และการันตีแล้วว่า "เอ็มบาสซี่ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส" เป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดโรงภาพยนตร์ลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานระหว่างเอ็กซ์คลูซีฟคลับ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการระดับ 6 ดาว ที่ได้สร้างความสุข ความประทับใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์
โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ทำ Movie Marketing ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนำเสนอสื่อโฆษณาแนวสร้างสรรค์ โปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รับชมก่อนใคร

          สำหรับบริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ



          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ต้องการมอบบริการพิเศษเหนือระดับที่ผสมผสานประสบการณ์การบริการ ระดับ 6 ดาวให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกท่านในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต โดยเริ่มจากการเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สคลาส ด้วย Jaguar Land Rover Movie limo service บริการรถลิมูซีน แบบส่วนตัวรับ-ส่งเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านจอทัชสกรีน ทุกสิ่งออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร

          นอกจากนี้เราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ตลอดทั้งปี

  • สำหรับลูกค้าที่ไว้ใจออกรถกับทางบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด จะได้รับเอกสิทธิ์ The Black Card รับส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องทุกรอบ และบริการห้องรับรองพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์ ที่พร้อมบริการท่านสมาชิกบัตรด้วยเครื่องดื่มและของว่าง
  • ลูกค้าเจ้าของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รับส่วนลดพิเศษ 20% เพียงแสดงกุญแจรถยนต์เพื่อรับสิทธิ์
  • สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าศูนย์บริการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือน ร่วมชมภาพยนตร์ดัง รอบพิเศษก่อนใคร



          เนื่องในโอกาสพิเศษในวันที่ 30 เมษายน 2560 เรียนเชิญท่านเจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 68 ปีแลนด์โรเวอร์ เพียงแสดงกุญแจรถยนต์แลนด์โรเวอร์ของท่าน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ระดับเวิร์ล คลาสฟรี 100 ที่นั่งแรก ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น.



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้