Mazda ขอบคุณสื่อมวลชน ชวนย้อนยุคสู่วันวานในบรรยากาศดิสโก้

1267 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนสื่อมวลชนหวนคืนสู่วันวานอันแสนหวาน ในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ชื่อ ZOOM-ZOOM PARTY 2017 เสนอตอน DISCO FEVER จัดเต็มความสนุกสนานด้วยบทเพลง และศิลปินยอดนิยมในยุค 80’ s อย่างวง “The Palace” อย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศแสนอบอุ่นเสมือนงานสังสรรค์ของครอบครัว เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน ความสัมพันธ์อันดีที่มีให้กันมาตลอดเส้นทางการดำเนินธุรกิจ ภายในงานเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของคนในวงการยานยนต์

          นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อสื่อมวลชนว่า “บนเส้นทางความสำเร็จของมาสด้าที่ผ่านมา นอกจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาด การนำเสนอกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแบรนด์มาสด้าอย่างใกล้ชิด อีกปัจจัยสำคัญมาจากการสนับสนุน แรงผลักดันจากสื่อมวลชน ที่ร่วมกิจกรรมทั้งการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ เผยแพร่ข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ ร่วมเดินทางทดสอบขับขี่บนเส้นทางหลากหลาย มีเรื่องราวแห่งความประทับใจ ความผูกผันที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งรถมาสด้าได้รับความนิยม ลูกค้ารายใหม่ ๆ ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านภาพลักษณ์ที่พรีเมียม และยอดขายที่เติบโตจนก้าวขึ้นสู่ลำดับต้น ๆ ของผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ในตลาดอาเซียน งานสังสรรค์ที่จัดขึ้นสำหรับสื่อมวลชนในครั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจชาวมาสด้า และจะยังคงสานต่อสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นยั่งยืนยาวตลอดไป






]          ภายในงานมีกิจกรรมให้สื่อมวลชนร่วมสนุก อาทิ สอยลูกบอลเพื่อลุ้นรับของพรีเมียมจากแบรนด์มาสด้า เคล้าคลอบรรยากาศด้วยเพลงวันวานจากตู้เพลงโบราณ การแสดงโชว์จากทีมเต้นในธีมย้อนยุค ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลมากมาย และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวง “The Palace” สมาชิกผู้เป็นขวัญใจวัยรุ่นยุค 80’ s โดยเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจ อาทิ จี๊ด วงรอยัลสไปรท์ส, จี๊ป วสุ วงพลอย, ต้น วงแม็คอินทอช, จืด วงฟอร์เอฟเวอร์, สายชล, พีรสันติ วง ดิ อินโนเซ้นท์ และเต้ย วงอินคา จัดเต็มด้วยบทเพลงชวนให้คิดถึงวันวาน สร้างความสนุกสนานปนความมันให้กับสื่อมวลชนอดีตวัยโจ๋เป็นอย่างมาก จนก่อเกิดช่วงเวลาอันน่าประทับใจมิรู้ลืม  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้