Royal Enfield รุกตลาดประกาศการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในละตินอเมริกา

888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
          รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลก ล่าสุดประกาศการเปิดบริษัทจัดจำหน่ายในเครือเป็นแห่งที่สองนอกประเทศอินเดีย ที่ประเทศบราซิล ซึ่งนับเป็นตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเซา เปาโล ซึ่งเป็นเมืองที่มีจำนวนรถมอเตอร์ไซค์ที่มากที่สุดในประเทศ

          พร้อมจัดตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายแห่งแรกที่ย่านโมเอม่า ถนนเรปุบลิก้า โด ลิบาโน 2070 (Avenida Republica do Libano 2070 Moema) สำนักงานที่จัดตั้งล่าสุด หรือ “รอยัล เอนฟิลด์ บราซิล” นี้ จะดำเนินการจัดจำหน่ายให้ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย และจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนางานลูกค้าสัมพันธ์ อาธิ การตลาดและบริการหลังการขายในประเทศ ก่อนหน้านี้ รอยัล เอนฟิลด์ ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ หรือ RENA ถือเป็นบริษัทจัดจำหน่ายในเครือนอกประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายที่ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลาดมอเตอร์ไซค์ที่สำคัญของกลุ่มประเทศลาตินอเมริกาอีกด้วย

 


          มร.รัดดราเทศ รูดี้ สิงห์ (Rudratej (Ruday) Singh) ประธานบริษัทรอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาดำเนินงานที่ประเทศบราซิลอย่างเป็นทางการ เรามุ่งมั่นนำเสนอมอเตอร์ไซค์ของเราให้แก่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ทำให้เราเข้าใจศักยภาพการแข่งขันของเราในตลาดมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก เรามองเห็นโอกาสและศักยภาพในประเทศบราซิลที่ยังมีช่องว่างสำหรับมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง ซึ่งมีฐานลูกค้ามากมาย สำหรับผู้ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศบราซิลที่กำลังรอที่จะอัพเกรดรถของตัวเองไปเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยคุณค่าเหนือกาลเวลาและความทรงจำ แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายความเป็นอังกฤษ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในอนาคตอันใกล้นี้ บราซิลจะกลายเป็นหนึ่งในตลาดหลักของเรานอกประเทศอินเดีย และช่วยให้เราเป็นผู้นำในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก”

          บริษัทย่อย และออฟฟิศระดับภูมิภาคที่เมืองเซา เปาโล ดำเนินการภายใต้วิสัยทัศน์ของ เคลาดิโอ ชิอุสตี ผู้จัดการ รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศบราซิล จะรับผิดชอบการดำเนินงานทั้งหมดในตลาด รวมถึงการขาย การตลาด การสื่อสาร การรับประกัน และบริการหลังการขายอื่น ๆ รอยัล เอนฟิลด์ บุกตลาดบราซิลด้วย 3 โมเดลยอดฮิตที่ใช้เครื่องยนต์หนึ่งสูบขนาดสูงสุด 535 ซีซี ได้แก่ บุลเล็ต 500 (Bullet 500) รุ่นสตรีทมาตรฐานอย่าง คลาสสิก 500 (Classic 500) รุ่นแนวสตรีทเรโทร และคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) 535cc ซึ่งเป็นรุ่นคาเฟ่เรเซอร์

          “เราเชื่อว่า หัวใจของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ อยู่ที่การได้ออกสำรวจและการขับขี่ที่เพลิดเพลิน ทำให้เราเน้นการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริง (Pure Motorcycling) ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์การดำเนินงานของเราในหลายทศวรรษที่ผ่านมา รูปแบบการขับขี่ดังกล่าวได้รับการตอบรับและความนิยมทั่วโลก และเราก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นในบราซิลที่กำลังรอที่จะเริ่มออกสำรวจและผจญภัย ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง การขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับมาเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานอีกครั้งอย่างที่มันควรจะเป็นเสมอมา”

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟีลด์ มอเตอร์ไซค์ การขับขี่ และโครงการต่าง ๆ ได้ที่ www.royalenfield.com ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งได้ที่ https://www.facebook.com/royalenfield/ ติดตาม รอยัล เอนฟิลด์ ผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ @royalenfield และบนอินสตาแกรมที่ @royalenfield 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้