NISSAN ฉลอง 500,000 คัน ล้านความสุข จัดกิจกรรม “Eco Car Trip”

831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that excites จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "นิสสัน อีโคคาร์ ทริป ฉลองห้าแสนคัน ล้านความสุข" โดยมีลูกค้านิสสันอีโคคาร์ผู้โชคดีทั้ง มาร์ช และอัลเมรา กว่า 30 คู่ ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมร่วมพักผ่อนสุดพิเศษ ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ตลอดจนร่วมกิจกรรมสุดแสนประทับใจอีกมากมาย

 


          นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์นิสสันมาร์ช อีโคคาร์ คันแรกของประเทศไทย ในปี 2553 และนิสสัน อัลเมรา อีโคคาร์ซีดานคันแรกของประเทศไทยในปี 2554 โดยทั้งสองรุ่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันมียอดการผลิตสะสมทั้งสองรุ่นจากฐานการผลิตในประเทศไทยกว่า 500,000 คันแล้ว โดยประมาณ 65% เป็นนิสสันมาร์ช สำหรับตลาดในประเทศไทย นิสสัน อีโคคาร์ ทั้งสองรุ่น ยังได้รับความนิยม และครองความเป็นผู้นำด้วยยอดจำหน่ายสะสมสูงสุดกว่า 250,000 คัน โดยเฉพาะ อัลเมรา ถือเป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในทุกภูมิภาคของประเทศ

 


          สำหรับนิสสัน อีโคคาร์ ทริป ฉลองห้าแสนคัน ล้านความสุข เป็นกิจกรรม เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้านิสสันอีโคคาร์ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช และอัลเมรา ที่ได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “แชะ แอนด์ แชร์” โดยถ่ายรูปคู่กับรถอีโคคาร์ สุดที่รัก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ ซึ่งภายในกิจกรรม ได้มีกระแสตอบรับจากลูกค้านิสสันอีโคคาร์เป็นอย่างดี และมีการส่งภาพเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้โคดีผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จำนวน 30 คู่ แบ่งเป็นผู้โชคดีจากนิสสัน มาร์ช 15 คู่ และนิสสัน อัลเมรา 15 คู่ ที่ได้ร่วมเดินทางร่วมทริปสุดพิเศษกับนิสสัน โดยจุดปล่อยตัวของกิจกรรมนี้เริ่มต้นที่โชว์รูมนิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ บนถนนพระราม 2 เพื่อออกเดินทางร่วมกิจกรรมสุดมันส์แบบคาราวาน รวมถึงปาร์ตี้อาหารค่ำสุดพิเศษพร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินยอดนิยม ที่มาร่วมส่งมอบความสุข และสร้างสีสัน ให้กับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย เพื่อให้ผู้ร่วมทริปลูกค้ารถยนต์นิสสันอีโคคาร์ได้ร่วมสนุกเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีกันในครอบครัว

          สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์อีโคคาร์จากนิสสัน ทั้ง มาร์ช อัลเมรา และ น้องใหม่ลาสุดอย่าง โน๊ต สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายนิสสันที่มีอยู่ 200 แห่งทั่วประเทศ ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้