On the Table สร้างสรรค์ความสุขเล็ก ๆ ในสไตล์ Tokyo Cafe

864 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “ชีวิต” คือ “การเดินทาง” บางคนนิยามการออกเดินทางของตัวเองไว้ว่าเป็นการเสาะแสวงหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต แต่สำหรับบางคนการได้ชื่นชมกับสิ่งสวยงามรอบ ๆ ตัว ก็สามารถสร้างความสุขให้ตัวเองได้ไม่น้อย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจได้เช่นกัน เฉกเช่นเดียวกับร้านอาหาร “On the Table” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการหลอมรวมสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราคุ้นเคยให้เกิดเป็นสิ่งใหม่ ๆ ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขได้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “โตเกียว คาเฟ่” อันแสนน่ารักและอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอาหารเลิศรสและกาแฟหอมฉุยช่างน่าเย้ายวนให้เข้าไปเปิดประสบการณ์แห่งความสุขที่มีเพียงที่เดียวกับ “On the Table”


          ความใส่ใจในทุกรายละเอียดถูกถ่ายทอดลงในทุกเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม รวมทั้งการบริการที่มีต่อลูกค้าทุกคน ผ่านรอยยิ้มอันเป็นมิตรและแสนอบอุ่นที่พลอยทำให้นึกว่าตัวเองกำลังนั่งรับประทานข้าวอยู่ที่บ้าน พร้อมอาหารแสนอร่อยสไตล์ฟิวชั่นผสานความเป็นญี่ปุ่นและตะวันตกได้อย่างลงตัว ทุกเมนูผ่านการรังสรรค์มาจากเชฟฝีมือเยี่ยมเพื่อให้คุณได้ลิ้มรสอาหารโฮมเมดที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด พร้อมการจัดวางที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ดึงดูดให้คุณเข้าไปลิ้มลองความอร่อยในแต่ละจาน

 


          เมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ข้าวหน้าแฮมเบิร์กหมูแกงกะหรี่อบชีส” เมนูนี้เชฟได้แรงบันดาลใจมาจากการไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ ในวันที่ฝนตกปรอย ๆ ทั้งวัน อากาศหนาวและหมอกก็ปกคลุมไปหมด เราเดินจนเหนื่อยล้าและพบกับคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนอกจากกาแฟร้อน ๆ สักแก้วให้หายหนาวและอาหารสักจานเพื่อให้อิ่มท้อง แต่คาเฟ่แห่งนี้กลับทำให้ประทับใจกับเมนูข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นร้อน ๆ อบชีสง่าย ๆ แต่เต็มไปด้วยความพิถีพิถันและความใส่ใจในอาหารจานนี้ พอกลับมาเมืองไทยเชฟจึงลองมาทำแกงกะหรี่ญี่ปุ่นสูตรเฉพาะของ On the Table ซึ่งเคล็ดลับคือใช้เครื่องแกงกะหรี่ 3 สูตรมาผสมกัน เคี่ยวผักที่มีทั้งหอมใหญ่และแครอท จนนุ่มและได้ความหวาน หอม กลมกล่อม แต่ยังคงมีรสเผ็ดร้อนถูกปากคนไทย

 


          ส่วนคนที่ชื่นชอบพิซซ่าต้องไม่พลาดกับเมนู “พิซซ่า สโมคแซลมอน ครีมชีส” ที่ใช้แซลมอนรมควันสูตรเฉพาะของทางร้านวางลงบนพิซซ่าแป้งบางทาด้วยซอสโทเมโท้พิซซ่าสไตล์โฮมเมด โรยหน้าด้วยมอสซาเรลลาชีส และปิดท้ายด้วยครีมชีส มอบความอร่อยแบบเต็มคำด้วยรสชาติเข้มข้นของชีสและเนื้อปลาแซลมอนรมควัน ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่เชื้อเชิญให้คุณเข้าไปลิ้มลองความอร่อย เช่น สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล ซี่โครงหมูย่างสูตรพิเศษเฉพาะของ On the Table และขนมหวานอีกมากมาย

 


          นอกจากรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากแล้ว ทางร้านยังคัดสรรวัตถุดิบที่สด สะอาด และมีคุณภาพนำมาปรุงอย่างพิถีพิถัน และที่สำคัญอาหารทุกจานไม่มีผงชูรส จึงมั่นใจได้ถึงความความปลอดภัยในทุกคำจากทุกเมนูของ On the table

          สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ยังสามารถเก็บภาพมุมต่าง ๆ อันแสนน่ารักภายในร้าน หรือภาพเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเก็บความประทับใจและส่งต่อประสบการณ์โตเกียว คาเฟ่และความสุขล้นจานจาก On the Table สู่เพื่อนและคนที่คุณรัก ให้สมกับสโลแกนที่ว่า “Happiness is On the Table”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้