ปรับโฉม “สยาม แอ็ท สยาม” ฉลอง 10 ปี ตอบรับครีเอทีฟไลฟ์สไตล์

897 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างสง่างามสำหรับ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” ภายใต้การบริหารดูแลโดย “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” ดีไซน์ โฮเต็ล สัญชาติไทยแห่งแรกที่มุ่งสร้างความแตกต่างด้วยจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ Industrial Chic Design ผสมผสานความงามและกลิ่นอายความอ่อนหวานในศิลปะแบบไทย

          ปัจจุบัน “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” เปิดดำเนินการ 2 แห่งคือ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” และ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา” โดยในปี 2560 ถือเป็นวาระครบรอบการดำเนินงานครบรอบ 10 ปีของ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท ปรับโฉมดีไซน์ห้องพักทั้ง 202 ห้องให้มีสีสันสดใสและเพิ่มฟังก์ชั่น เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายสูงสุด



          “ประธานพร พรประภา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด บอกว่า การปรับโฉมโรงแรมในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 จากครั้งแรกเมื่อปี 2551 ได้เปิด Sky Dining 25th ชั้นดาดฟ้า ต่อมาในปี 2559 ได้ทำการปรับปรุงห้องพักทั้งหมด การปรับโฉมครั้งนี้จึงถือเป็นการขอบคุณและสร้างความแปลกใหม่ให้ลูกค้า รวมทั้งขยายฐานลูกค้าจากนักเดินทางไปสู่กลุ่มสัมมนา ประชุมจัดเลี้ยง ชูจุดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟ และโลเคชั่นของโรงแรมที่สะดวกในการเดินทาง



          การปรับโฉมครั้งนี้ได้เปลี่ยนพื้นที่ของสปาในชั้น 10 ให้กลายเป็น “Heritage Floor” ดึงเสน่ห์ของงานสถาปัตยกรรมไทยโคโลเนียลในสมัยรัชกาลที่ 6 มาเปลี่ยนเป็นห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 19 ห้อง โดยแต่ละห้องโดดเด่นด้วยผนังโทนสีขาวสะอาดตา ประกอบกับแนวไม้สลับเส้นสายแผงประกลสีดำเน้นความเป็นไทย มีกระเบื้องลวดลายหัวไม้ซับซ้อนแปลกตาตามยุคสมัยที่ชาวต่างชาติเข้ามาตกแต่งบ้านพักอาศัยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 นอกจากนี้ยังเพิ่มการตกแต่งด้วยภาพวาดของช่างศิลป์ไทยที่แฝงพลังของธาตุทั้งสี่

          นอกจากนั้น ยังปรับการตกแต่งในส่วน “My Club” Executive Lounge เพื่อให้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ บริการชั้นบิสสิเนส รวมถึงล็อบบี้ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการปรับเปลี่ยนชิ้นงานศิลปะ จากเดิมที่เป็นสไตล์ “โมเดิร์นอาร์ต” ให้กลับมามีกลิ่นอายความเป็นไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวลึกลับของป่าหิมพานต์, ความซุกซนของหนุมาน, จักรวาล 12 ราศี, ภาพเขียนชุด Color of KrungThep และภาพเขียนพ่อของแผ่นดิน ทำให้การเช็คอินที่ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” ไม่ต่างจากการเอนกายอยู่ท่ามกลางความรื่นรมย์ของงานศิลปะในแกลเลอรีอาร์ต”

          อีกไฮไลต์ของการปรับโฉมคือ การปรับล็อบบี้บาร์ในชั้น 11 ให้เป็น “Bangkok’s Creative Hub” ห้องประชุมสัมมนาแบบ “Tailor-Made” เพื่อเจาะตลาดกลุ่มประชุมสัมมนาที่ต้องการความแปลกใหม่ด้วยแพคเกจการจัดประชุมที่ลูกค้าสามารถสร้างธีมและคอนเซ็ปต์ของการสัมมนาได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เพิ่มความพิเศษด้วยการเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟได้หลากหลายและพรีเมียมขึ้น เช่น กาแฟคิวบาเบลนด์, ปาปัวนิกีนี เบลนด์, ไทย เบลนด์ กัวเตมาลา เบลนด์ และอัฟกานิสถาน เบลนด์ เป็นต้น ทั้งยังเติมสีสันของการประชุมด้วยการทำค็อกเทลและเลือกเพลงในสไตล์ต่าง ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศการประชุมให้แตกต่าง ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทขึ้นไป



          นอกจากการรองรับการจัดประชุมสัมมนาแล้ว ในส่วนของชั้น 11 ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็น “The Design Space Wedding” ห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานแบบ Sit Down Dinner จำนวน 250 ที่นั่ง และงาน Cocktail จำนวน 250-300 คน โดยจับมือกับดีไซน์เนอร์ไทยมากความสามารถ “เอก ทองประเสริฐ” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดโมเดิร์น “Curated” และ “ขวัญข้าว เศวตวิมล” เจ้าของแบรนด์ “Kwankao” ที่เปี่ยมด้วยความอ่อนหวานของหญิงสาว โดยทั้งสองจะมาทำหน้าที่เวดดิ้งแพลนเนอร์เนรมิต “Bangkok’s Creative Hub” ให้กลายเป็น “The Design Space Wedding” สถานที่จัดงานแต่งงานอันน่าจดจำที่ผสานกลิ่นอายงานศิลปะในแบบ Contemporary



          งานนี้นอกจากการออกแบบคอนเซ็ปต์และการตกแต่งธีมงานให้คู่บ่าวสาวที่ซื้อแพคเกจงานแต่งงาน 500,000 บาทขึ้นไปแล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกที่สาวก “Curated” และ “Kwankao” จะได้เลือกสวมชุดแต่งงานในสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ โดยมี “เอก ทองประเสริฐ” และ “ขวัญข้าว เศวตวิมล” เป็นดั่งที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อเสกให้งานแต่งงานกลายเป็นค่ำคืนอันน่าจดจำ โดยว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายเตรียมพบกับการออกบูธแจกแพ็คเกจแต่งงานราคาสุดพิเศษกันที่งาน Wedding Fair 2017 ที่จะจัดในวันที่ 8-11 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เครือโรงแรม “สยาม แอ็ท สยาม” ยังได้เปิดตัว 10 เมนูอาหารในคอนเซ็ปต์ “10 Anniversary and Beyond” เพื่อตอกย้ำความเป็นยูนิคและความเป็นหนึ่งเดียวของ “ดีไซน์โฮเต็ลสัญชาติไทย” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษผ่านบัตร @Siam Privilege ที่มอบส่วนลดและโปรโมชั่นเหนือระดับสำหรับการใช้จ่ายในทุกเอาท์เล็ทของ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” และ “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา” สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.09-6449-9516 และ 09-2759-6668

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้