Duolingo เปิดคอร์สภาษาอังกฤษให้คนไทยเรียนฟรี!

2066 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “Duolingo” (ดิวโอลิงโก) แอปพลิเคชั่นสำหรับเรียนภาษาอังกฤษฟรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมแจกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษฟรีให้คนไทยเรียนการอ่าน การเขียน และการพูดภาษาอังกฤษโดยอาศัยบทเรียนสนุก ๆ เหมือนกับการเล่นเกม



          “ดิวโอลิงโก” มีความโดดเด่นอยู่ที่ให้บริการการเรียนการสอนฟรี มีวิธีการสอนเหมือนเล่นเกม แบ่งเนื้อหาออกเป็นบทเรียนย่อย ๆ ที่สามารถเรียนรู้ได้ในขณะเดินทางแค่วันละ 5-10 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา อีกทั้งยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพง ๆ ในการเรียนภาษาอีกด้วย



          คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ “ดิวโอลิงโก” สำหรับคนไทยเป็นโปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษฟรีแห่งแรกในประเทศไทย โปรแกรมนี้จัดทำขึ้นโดยทีมงานอาสาสมัครที่มีความรู้ความชำนาญในทั้ง 2 ภาษา ส่วนผู้ที่อ่าน เขียน และพูดภาษาอังกฤษได้อยู่แล้วนั้น “ดิวโอลิงโก” ยังมีหลักสูตรการเรียนภาษา 22 หลักสูตร พร้อมมีแผนงานที่จะเพิ่มเติมภาษาญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ รวมถึงภาษา “คลิงงอน” (Klingon) ซึ่งเป็นภาษาต่างดาวจากภาพยนตร์ Star Trek

          ทั้งนี้ “ดิวโอลิงโก” มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ระดมทุนจำนวน 83.3 ล้านเหรียญสหรัฐในธุรกิจร่วมลงทุนจากนักลงทุน ได้แก่ Google Capital, Union Square Ventures, New Enterprise Associates, Kleiner Perkins รวมไปถึงนักแสดงฮอลลีวู้ดอย่าง “แอชตัน คุชเชอร์” และนักเขียนชื่อดังระดับโลกอย่าง “ทิม เฟอร์ริสส์”



          “ดิวโอลิงโก” เป็นวิธีการเรียนภาษาทางออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดในโลกกว่า 170 ล้านคน โดยได้รับการออกแบบมาให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นเกม ทั้งยังได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลจริง จากข้อมูลการศึกษาของ City University of New York พบว่า การเรียนผ่านทาง “ดิวโอลิงโก” 34 ชั่วโมง จะเท่ากับการเรียนภาษาในระดับมหาวิทยาลัย 1 ภาคเรียน

          ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรีผ่านทาง App Store และ Google Play รวมทั้ง Duolingo.com โดยสามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ทั้งระบบ Android, iOS, Windows และใช้งานผ่านเว็บไซต์โดยสามารถสลับเปลี่ยนระหว่างระบบปฏิบัติงานได้โดยไม่มีสะดุด เชิญชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.duolingo.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้