“APOLLO” เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่ม “บิ๊กไบค์-รถยนต์”

1353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “IDEMITSU” ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาดบิ๊กไบค์ และรถยนต์เครื่องดีเซล-เบนซิน โชว์นวัตกรรมแห่งอนาคต “ประหยัดพลังงาน-ถนอมเครื่องยนต์-ป้องกันการสึกหรอ” ตอบสนองตลาดน้ำมันเครื่องในปี 60 ที่คาดว่ามีความต้องการสูงถึง 720 ล้านลิตร พร้อมฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 48 ปี จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ลุ้นโชคชิงตั๋วร่วมลุ้นฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ที่ประเทศอังกฤษ

 


          ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ “IDEMITSU” และ “DAPHNE” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและในประเทศไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยในปัจจุบันมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากภาพรวมเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกาที่มีแนวโน้มดีขึ้นจากความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ ภายหลังจากที่มีการเลือกตั้งประธานาธิบดี ส่งผลให้เศรษฐกิจในภูมิภาคต่าง ๆ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี

          ในส่วนของประเทศไทยหลังจากเปิดเสรีทางการค้าประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ทำให้มาตรการหักลดหย่อนภาษีจากการลงทุนซื้อรถยนต์ การพัฒนาอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ รวมทั้งการส่งเสริมและผลักดันนโยบายจากรัฐบาลผ่านเมกะโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ส่งผลให้การแข่งขันและการเติบโตของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยได้รับอานิสงส์ในทิศทางที่ดีขึ้น โดยคาดว่าในปี 2560 ความต้องการน้ำมันเครื่องในประเทศไทย โดยรวมจะอยู่ที่ 720 ล้านลิตร คิดเป็นมูลค่าประมาณ 8.5 หมื่นล้านบาท

          ในปี 2560 บริษัทเตรียมแผนการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ เพื่อขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น โดยจะมีการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดแผนสนับสนุนการขาย กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และอื่น ๆ โดยตั้งเป้าหมายว่าจะช่วยผลักดันมียอดขายประมาณ 5.8 พันล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 16%

          การเสริมสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันอุตสาหกรรมในอนาคต ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในการใช้น้ำมันหล่อลื่นในแต่ละกระบวนการผลิตเท่านั้น แต่จะเน้นการใช้วัตถุดิบสังเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบ Fully Synthetic Base Oil, Group 4, Group 5 (PAO, Easter, Biodegradable, PVE Oil) ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ลูกค้า และการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการเป็นผู้นำสู่การแข่งขันด้านการผลิตในอนาคต

          ล่าสุดจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

 


          1.IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 สุดยอดนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester ลดการเกิดครัทช์เลื่อนให้ทุกจังหวะการขับขี่ ช่วยให้การเข้าเกียร์ที่กระชับ แม่นยำและนุ่มนวล เหมาะกับรถจักยานยนต์รุ่นใหม่และรถบิ๊กไบค์ (Big Bike) ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ (ราคาขายปลีกประมาณ 400 บาทต่อลิตร)

 


          2.IDEMITSU EXTREME PRO SN/GF-5 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เกรดพรีเมี่ยม เทคโนโลยีเฉพาะจาก IDEMITSU KOSAN จากประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูงทุกประเภท เช่น รถยนต์ Hybrid รถยนต์ ECO Car (ราคาขายแกลลอนละ 1,600 บาทต่อ 6 ลิตร)

 


          3.IDEMITSU DURA PRO SYN ACEA A1/B1-12 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดมาตรฐาน คุณภาพจากสมาคมผู้ผลิตรถยนต์ในทวีปยุโรป ผลิตจากน้ำมันเครื่องพื้นฐานสังเคราะห์ (VHVI) ผ่านกระบวนการ Hydroprocessing เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ติดตั้งเทอร์โบชาร์จอินเตอร์คูลเลอร์ และรถยนต์ดีเซลที่ใช้งานทั่วไป (ราคาขายปลีกประมาณ 400 บาทต่อลิตร)

          ในโอกาสที่ปี 2560 บริษัทดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 48 ปี จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบในวันที่ 13 พ.ค.60 ภายใต้ธีมงาน “ Apollo 48th presents “The Journey of Dream” พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าทุกท่านผ่านแคมเปญ “IDEMITSU ลุ้นทอง ชิงบิ๊กไบค์ เชียร์สะใจ ศึกพรีเมียร์ลีก” โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกด้วยการส่งฝาผลิตภัณฑ์ชิงโชค ร่วมลุ้นชิงรางวัลทองคำ, รถบิ๊กไบค์ และรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “บัตรชมฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์” ที่ประเทศอังกฤษ โดยจะมีการจับฉลากสมนาคุณให้กับลูกค้าทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ค.60 เป็นต้นไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้