“เพิ่มพูนความรู้ภาษาจีนให้ก้าวทันโลก” ที่โรงเรียนสอนภาษาจีน “เคพีเอ็น ไชนีส”

1352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “จีน” ถือเป็นหนึ่งประเทศคู่ค้ารายใหญ่ของไทยและมีการส่งเสริมให้นักลงทุนเข้ามาลงทุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่ “ประเทศไทย” เป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคนี้ที่ในอนาคตจะมีบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนจะมาจัดตั้งสาขาบริษัทในไทยเพิ่มขึ้น

          การรู้เพียงแค่สองภาษาอาจไม่เพียงพอ สิ่งที่คนรุ่นใหม่ทุกคนควรจะมีและถือเป็นข้อได้เปรียบที่นอกจากภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้ว ต้องพัฒนาทักษะทางด้านภาษาของตัวเองให้โดดเด่นขึ้นไม่ให้น้อยหน้าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ภาษาจีน” ซึ่งนับวันจะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเตรียมความพร้อมในด้านภาษาจีนให้แก่บุคลากร ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ และบุคลากรในองค์กรต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะเป็นข้อได้เปรียบในการเรียน การทำงาน และการสมัครงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี



          โรงเรียนสอนภาษาจีน “เคพีเอ็น ไชนีส” (KPN Chinese Academy) ดำเนินการสอนภาษาจีนกลาง (Mandarin) มากว่า 20 ปี ขอเชิญผู้สนใจต้องการเพิ่มพูนพัฒนาทักษะภาษาและวัฒนธรรมจีน เพื่อการศึกษาต่อ หรือทำงาน ด้วยหลักสูตรคุณภาพ เรียนกับครูเจ้าของภาษาผู้มีประสบการณ์ในการสอน เรียนง่าย เป็นเร็ว สามารถนำไปใช้ได้ทันที...แล้วจะพบว่า“ภาษาจีน” ที่หลาย ๆ คนคิดว่ายาก...จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

          ผู้สนใจรับส่วนลดพิเศษ! ได้ที่ โรงเรียนสอนภาษาจีน “เคพีเอ็น ไชนีส” ทั้ง 4 สาขา (เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 9 ทาวเวอร์ A โทร.0-2884-8800, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 11 ทาวเวอร์ 1 โทร.0-2745-7165, เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 3 โซน Junction X โทร.0-2872-4499 และสยามพารากอน ชั้น 4 A โทร.0-2129-4540-1)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้