"มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์" ยกระดับการบริการปกป้องคุ้มครองลูกค้าด้วยประกันภัยชั้นหนึ่ง

783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าเต็มกำลัง เสริมสร้างจุดแข็งเพื่อยกระดับการบริการหลังการขายให้ครบวงจรและได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรธนาคารทิสโก้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถยนต์มาสด้าในโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์“ (Mazda Premium Insurance) ให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในทุกการขับขี่ ปกป้องคุ้มครองลูกค้าตั้งแต่ขับรถออกจากโชว์รูม ด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งจากมาสด้า



          มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย แต่งตั้งธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบบริการด้านประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ารถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ภายใต้โครงการ “มาสด้าพรีเมียมอินชัวรันส์“ หรือ MPI ทั้งลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายเดิมที่กำลังใช้รถยนต์มาสด้า ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การประกันภัยชั้นหนึ่งนี้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการแบบครบวงจรผ่านทางโชว์รูมและศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          นายชาญชัย ตระการอุดมสุข  ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีปริมาณรถยนต์มาสด้าวิ่งอยู่บนถนนจำนวนมาก การบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย บริษัทได้เร่งดำเนินการตามนโยบายหลักสำคัญนี้ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยล่าสุดมาสด้าได้แต่งตั้งธนาคารทิสโก้เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยอย่างเป็นทางการ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ของมาสด้าทุกรุ่น ภายใต้ชื่อโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์” (Mazda Premium Insurance) เพื่อต่อยอดการบริการให้มีความทันสมัยและครบวงจรทั่วประเทศ และสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารทิสโก้

          นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป้าหมายหลักของความร่วมมือระหว่างมาสด้าและธนาคารทิสโก้ในครั้งนี้ คือ การสร้างความมั่นใจและความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์มาสด้า ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตรงความต้องการจากบริษัทประกันภัยชั้นนำถึง 5 แห่ง ที่ทางทิสโก้ได้คัดสรรมาแล้วว่ามีความคุ้มครองอย่างคุ้มค่า และมีราคาที่เหมาะสม ที่สำคัญทางทิสโก้จะมีเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่าง ๆ พร้อมประสานงานด้านสินไหม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม ตลอด 24 ชั่วโมง

          สำหรับโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์” เป็นโครงการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาสด้ามอบให้กับลูกค้าและครอบคลุม ตั้งแต่สิทธิประโยชน์ในการรับประกันการซ่อมด้วยอะไหล่แท้จากศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีของมาสด้า หรืออู่มาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับประกันคุณภาพในงานซ่อมนานสูงสุด 12 เดือน หรือ 20,000 กม. การอนุมัติการซ่อมรถยนต์รวดเร็วภายใน 1 วัน (กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท) รับสิทธิในการทำประกันภัยโครงการ มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ นานสูงสุด 5 ปี รวมถึงรับสิทธิส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติดี ในปีต่ออายุประกันภัยอีกด้วย

          สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เฉพาะลูกค้ามาสด้า อาทิ บริการให้ความช่วยเหลือรถเสียกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (24 Hrs Roadside Assistance) ให้บริการยกหรือลากรถ เติมน้ำมันเพื่อขับต่อไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุด บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค กรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน เป็นต้น

          ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดประกันภัย ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ โทร.0-2633-6066 ทุกวันตลอด 24 ชม. หรือ E-mail: customer@tiscoinsure.com

รายชื่อบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์”
1.บริษัท วิริยะประกันภัยจำกัด (มหาชน)
2.บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
3.บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน)
4.บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย
5.บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้