"Siam Retro Classic Car Festival 2017" งานแสดงรถ Retro Classic ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

4901 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          27-28 พ.ค.นี้ พลาดไม่ได้ !! กับงาน Siam Retro Classic Car Festival 2017 งานเดียวที่รวมรถ retro classic car ทั่วประเทศไทย มีรถคลาสสิคจอดโชว์มากมาย พบกับนิทรรศการรถคลาสสิคที่มาจอดหลายรุ่นหลายยี่ห้อและที่หาดูยาก ปรึกษาสอบถามความรู้ความเข้าใจในการแต่งรถคลาสสิคกับอู่ชั้นนำของประเทศ ศูนย์กลางอะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งรถคลาสสิคที่ใหญ่ที่สุด

          นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การแสดงมายากลจากคณะดิแองเจิ้ล ชมและถ่ายรูปโบโซ่ตัวสูง Street Performance การเสวนาประสา Retro กับ "หมอโดม รถนิยม" พิธีกรวาไรตี้ ผู้มากประสบการณ์ด้านรถคลาสสิค ฟังเพลงสบาย ๆ จากวง "The Jam" และวง "CO2" พร้อมเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น "มาริโอ้ เมาเร่อ" "โหน่ง ชะชะช่า" และ "แบงค์ ปวริศน์"

          ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Siam Retro Classic Car Festival 2017 ได้ในวันที่ 27-28 พฤษภาคมนี้ ณ บริเวณลานจอดรถ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน ตั้งแต่เวลา 13.00-23.00 น. ชมฟรี !! ไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู พร้อมรับริชแบรนด์ "ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙" ณ จุดลงทะเบียนด้วยนะจ๊ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Siam Retro Classic Car

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้