“หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง” สะดวกสบายและสวยงาม...ติดตั้งได้ทุกสถานที่

2158 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ต่อยอดเผยแพร่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs ในโครงการคูปองนวัตกรรมฯ ต่อเนื่อง นำเสนอผลงาน บริษัท ไฟไนท เอลิเมน (ประเทศไทย) จำกัด กับ “หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง” เร่งขยายผลตลาดสู่วงกว้างภายใต้ยุทธศาสตร์นวัตกรรมตลาด (Market Innovation) อีกหนึ่งนวัตกรรมที่โอกาสทางการตลาดสูง สำหรับ “หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง” อาศัยหลักการคำนวณทางวิศวกรรมชั้นสูง บวกกับการออกแบบสร้างสรรค์ของสถาปนิก ทำให้ได้รูปทรงที่ดูแปลกตา สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเทียบได้กับงานศิลปะทางด้านสถาปัตยกรรม

          “หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง” สามารถประยุกต์ใช้และติดตั้งได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ชอปปิ้งมอลล์ สนามเด็กเล่น สนามกีฬา สระว่ายน้ำ สเตเดียม บ้านพักอาศัย และอื่น ๆ โดยผ้าใบมีความทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อมและมีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี นับเป็นอีกนวัตกรรมใหม่ที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มที่จะได้รับการยอมรับจากโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศอย่างแพร่หลายในอนาคต รวมถึงยังคาดหวังว่าจะเป็นนวัตกรรมที่มีส่วนช่วยในการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศได้จากการส่งออกไปยังกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและประเทศอื่น ๆ

          ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อได้ที่ โทร.0-2496-8346 หรือที่ www.singkansard.com E-mail: Singkansard@gmail.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้