“สตาร์บัคส์” จับมือ “บันโดะ” แจกความหวานสดใสรับซัมเมอร์

642 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้กับลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับ “บันโดะ” (Ban.do) ดีไซน์เฮ้าส์สุดเก๋จากลอสแอนเจลิส พร้อมฉีกความจำเจในแต่ละวันด้วยลวดลายฉูดฉาดไม่ซ้ำใครและสีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น ลูกกวาดสีหวาน ลิปสติกสุดจัดจ้าน, แพทเทิร์นดอกไม้เขตทรอปิคอล, ค่ำคืนแห่งปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงเคล้าเสียงหัวเราะและอื่น ๆ อีกมากมาย



          สินค้าในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย

          1.แก้วเซรามิคเคลือบเงาลาย Tropical Floral ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท : ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีเขียวสดและลวดลายของดอกไม้ผลินานาพันธุ์สไตล์ทรอปิคอล เพ้นท์ด้านนอกและด้านในของแก้วด้วยสีชมพูพาสเทลที่ช่วยขับองค์ประกอบต่างๆ ให้โดดเด่นโดยไม่ให้ความรู้สึกที่หวานเลี่ยนจนเกินไป ฝาปิดพลาสติกได้รับการออกแบบด้วยทรงพระจันทร์เสี้ยว พร้อมขอบแก้วทองแท้เพิ่มความหรูหรา

          2.แก้วเซรามิกเคลือบเงาลาย Good Times ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท : เอาใจสายมินิมอลด้วยตัวอักษรเรียบง่ายแต่น่ารัก มอบความรู้สึก “น้อยแต่มาก” ด้วยการเลือกใช้สีชมพูเข้มล้อไปกับสีชมพูพาสเทลบนพื้นหลังอย่างลงตัว แต่งแต้มตัวด้วยจุดสีฟ้าสดใส มาพร้อมฝาพลาสติกทรงพระจันทร์เสี้ยวและขอบแก้วทองแท้เช่นเดียวกัน

          3.ทัมเบลอร์พลาสติกลาย Tropical Floral และลาย Good Times ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500 บาท : สำหรับลูกค้าที่มองหาความคล่องตัวในการพกพา

          4.ซองสำหรับใส่พาสปอร์ตหนังเทียมปริ้นท์ลาย Tropical Floral ขนาด 4 x 5.625 นิ้ว ราคา 1,000 บาท : ด้วยลวดลายและสีสันที่สดใสนี้จะช่วยให้ไม่ต้องควานหาพาสสปอร์ตในกระเป๋าเป็นเวลานานอีกต่อไป

          5.กระเป๋าใส่ดินสอปรื้นท์ลาย Tropical Floral ขนาด 8.75 x 4 นิ้ว ราคา 600 บาท : โดดเด่นด้วยซิปสีทองและตกแต่งด้วยซับในวัสดุหนังเทียมสี Metallic Gold

          ผู้สนใจสามารถจับจองได้ที่ร้าน “สตาร์บัคส์” ทุกสาขาทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้