คาร์ดินอล เปิดตัวฟิล์ม Cardinal Seven L ฟิล์มเซรามิคคาร์บอนที่ดีที่สุด

3220 จำนวนผู้เข้าชม  | 


           คาร์ดินอล เปิดตัวฟิล์ม เซเว่น แอล (Cardinal Seven L) ฟิล์มเซรามิคที่ดีที่สุดด้วยนวัตกรรมการพัฒนาเพื่อป้องกันแสงแดดได้เต็มที่ ด้วยความคมชัดจากด้านในไม่ว่าจะมืดแค่ไหนก็ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

          บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุด “คาร์ดินอล เซเว่น แอล (Cardinal Seven L)” ฟิล์มที่มีความเข้มที่ 50% สามารถปกป้องแสงแดดจากภายนอกแต่ให้ความเป็นส่วนตัว คาร์ดินอล เซเว่น แอล (Cardinal Seven L) ฟิล์มเซรามิคคาร์บอนผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิล์มคาร์ดินอล ซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับขี่ผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตราย ไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัย คมชัดจากด้านใน ขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืน และไม่กวนสัญญาน GPS และ Easy Pass ช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงถึง 64%  กันรังสี UV ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 99% ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion ) โดยเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาด ที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Life-time Warranty) นอกจากนี้ คาร์ดินอล เซเว่น แอล (Cardinal Seven L) เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่า  



          ฟิล์มคาร์ดินอล เซเว่น เป็นฟิล์มเซรามิคผสมคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพกันความร้อนและทัศนวิสัยสูงสุดและทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจมีการเติบโตสูง โดยทางคาร์ดินอลเองได้เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถหรูที่ต้องการฟิล์มที่มีความเข้มไม่เหมือนใคร จึงได้เปิดตัวฟิล์ม คาร์ดินอล เซเว่น แอล (CARDINAL SEVEN L) ฟิล์มเข้ม 50% สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบกลาง ๆ แต่ยังกันความร้อนได้ดีไม่แพ้ฟิล์ม 60% ทั่วไป โดยแผนการตลาดครึ่งหลังของคาร์ดินอลจะเพิ่มสัดส่วนฟิล์มสำหรับตลาดบนมากขึ้นเนื่องจากมองว่ากลุ่มลูกค้าส่วนนี้ยังมีกำลังซื้อสูง ส่วนตลาดล่างและระดับกลางเรายังคงทำตลอดต่อเนื่องแต่จะเป็นในเชิงรักษาส่วนแบ่งตลาดมากกว่า


นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง และนายอธิ พิสุทธิพันธ์


          นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด  กล่าวเพิ่มเติม “สำหรับการเลือกรถ Tesla ในการทดสอบฟิล์มครั้งนี้ มองว่าเป็นรถนวัตกรรมไฟฟ้า ล้ำสมัยซึ่งเข้ากับตัว Concept ของ SEVEN L ที่เป็นฟิล์มที่มีความเข้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใครและยังใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ซึ่งจะใช้เซรามิคกับคาร์บอนในการกันความร้อนโดยไม่มีปรอท ไม่กวนการทำงานของระบบไฟฟ้าในรถซึ่งสำคัญต่อการทำงานของรถในอนาคต ซึ่งเรามองว่าตลาดของฟิล์มที่มีปรอทจะหมดไปเพราะในยุค 4.0 สินค้าทุกชนิดต้องสามารถรองรับการใช้งานของอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่รถ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าและเชื่อมาโดยตลอดว่าฟิล์มเซรามิคจะเป็นคำตอบของผู้ใช้รถในอนาคตและในส่วนของยอดผลการจองหลังงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาก็ทำยอดขายเทียบเท่าปีที่แล้วกว่า 300 คัน โดยยังคงขายฟิล์มรุ่น คาร์ดินอล ทักซิโด้ (CARDINAL TUXEDO) เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเป็นฟิล์มเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพและยังเป็นฟิล์มเซรามิคที่มีคุณสมบัติตัดแสงทั้งตอนกลางวันและกลางคืนจึงเป็นข้อแตกต่างสำคัญของฟิล์มคาร์ดินอล”



          ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลติดตั้งคาร์ดินอลฟิล์มได้ที่ โชว์รูม ศูนย์ติดตั้งสาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา (สำนักงานใหญ่) โทร.0-2038-5123 หรือ 06-1419-4961 เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cardinalfilm.com หรือ https://www.facebook.com/cardinalfilmthailand เปิดทำการในวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้