NEW RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วย Jaguar XE Never Edition หนึ่งเดียวของโลก

699 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เปิดตัว นิว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล (New Range Rover Evoque Convertible) ให้ทุกท่านได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6,299,000 บาท สำหรับรุ่น Evoque Convertible HSE Dynamic รถยนต์คอมแพคเอสยูวีที่หรูหราไม่เหมือนใคร มาพร้อมการออกแบบชั้นยอด

 


          โดดเด่นทั้งการใช้งานปกติหรือเปิดประทุน ตัวโครงหลังคาและผ้าใบมีน้ำหนักเบาสามารถพับเก็บได้ภายใน 18 วินาที ในขณะที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูงถึง 30 ไมล์ต่อชั่วโมง ภายในห้องโดยสารสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร 4 คน พื้นที่เก็บสัมภาระจุใจขนาด 251 ลิตรและช่องสำหรับเปิดเชื่อมระหว่างเบาะหลังกับที่เก็บสัมภาระท้ายรถ (Ski-Hatch) ระบบอินโฟเทนเม้นท์ใช้เทคโนโลยีล่าสุดบนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนขนาด 10.2 นิ้ว สมรรถนะตัวรถตอบสนองต่อสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง ระบบควบคุมการขับขี่ (Terrain Response® system) สามารถปรับให้เข้ากับทุกสภาพพื้นที่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 กระบอกสูบความจุ 2 ลิตร เบนซิน SI4 ด้วยขุมพลัง 240 PS ที่มีประสิทธิภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันในอัตรา 19.6 กิโลเมตร/ลิตร อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ในระดับต่ำเพียง 149 กรัม/กิโลเมตร

 


          ในครั้งนี้ทาง จากัวร์ ประเทศไทย ยังได้มีการเปิดตัว จากัวร์ เอ็กซ์อี เนเวอร์ อิดิชั่น (Jaguar XE Never Edition) หนึ่งเดียวของโลก กับการนำเอาสุดยอดรถซีดาน จากัวร์ เอ็กซ์อี มาผสานกับงานศิลปะ สเปรย์เพ้นท์ แนวสตรีทอาร์ต บ่งบอกถึงความสนุกสนานในการขับขี่แต่แฝงไปด้วยขุมพลังตามแบบฉบับรถยนต์จากัวร์ ตามแนวคิด The Art of Performance ออกแบบโดยศิลปิน คุณมงคล รัตนภักดี ที่วงการศิลปะรู้จักกันในนาม NEVER ศิลปินแนวสตรีทอาร์ท ที่มีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมายและร่วมงานกับวงการแฟชั่นชั้นนำหลากหลาย การสร้างสรรค์ผลงานได้แรงบันดาลใจมาจากการขับขี่รถยนต์จากัวร์ เอ็กซ์อี

 


          ด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างสนุก เปรียบดังสีสันที่ถูกนำมาใช้ในการสเปรย์เพ้นท์ ที่มีเฉดสีที่สนุกสนาน แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราของสีเอิร์ธโทน ด้านข้างตัวถังไดคัทตัวเสือจากัวร์สีดำ ด้วยลักษณะที่ทรงพลัง ลำตัวบึกบึนด้วยกล้ามเนื้อ แกนสันหลังที่เหยียดตรงเมื่อกระโจนออกไปด้วยท่วงท่าสง่างาม นั่นคือ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเสือจากัวร์ที่เป็นสัญลักษณ์และเครื่องหมายการค้าของรถยนต์ แสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจและความสุขุมที่มีอยู่ในรถยนต์จากัวร์

 


          พิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัว จากัวร์ เอ็กซ์อี เนเวอร์ อิดิชั่น  และนิว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล ทาง อินช์เคป (ประเทศไทย) จัดแคมเปญสำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ทุกรุ่น “ผ่อนอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน” พร้อม Worry-Free-Program ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิต โปรแกรมซ่อมบำรุงตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560

          พบกับ จากัวร์ เอ็กซ์อี เนเวอร์ อิดิชั่น และเรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล อีกทั้งรุ่นอื่น ๆ ของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทร.0-2666-7500

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้