“นิวเคลียร์ หรรษา” จูง “เจ้าขาโจ๋” ร่วมแชร์ทริคเอาใจสัตว์เลี้ยงกับผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขแบรนด์ Goodies

770 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว สำหรับ “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่ช่วงนี้ขยันควงคู่สวีททริปเที่ยวอยู่ตลอด ทำเอาแฟนคลับแอบมีลุ้นว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่ทำทุกวิถีทางเพื่อมีลูก ไม่ว่าจะขอพร ก็ทำมาหมดแล้ว งานนี้สาวนิวเคลียร์จูง “เจ้าขาโจ๋” น้องหมาตัวโปรด มาร่วมกิจกรรมกับบูธผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข ภายใต้ชื่อแบรนด์ Goodies ในงาน “Pet Expo Thailand 2017” ที่บูธกิจกรรม C151  พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงดู และเอาใส่ใจสัตว์เลี้ยงแสนรักครั้งนี้อีกด้วย



          “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” กล่าวว่า “วันนี้รู้ดีใจที่ได้รับเกียรติจากผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขแบรนด์ Goodies มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งวันนี้ก็ได้พา “ขาโจ๋” มาร่วมงานด้วย นิวแอบเห็นว่าภายในบูธมีผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขให้เลือกมากมาย ซึ่งโดยปกติแล้วนิวจะมีความใส่ใจในการเลือกขนม อาหาร และของเล่นด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหรือรูปแบบที่ให้เหมาะสมกับขนาดของสมาชิกทั้งหมด เพราะด้วยแต่ละตัวจะมีนิสัยที่แตกต่างกัน บางตัวก็ขี้อ้อน ขี้น้อยใจ หรือขี้เล่น จึงทำให้นิวคิดว่าการที่เราเห็นพวกเขามีความสุข ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรายิ้มและหายเหงาได้ เพราะนิวคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราค่ะ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้