DELL เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด ชิงกล้อง Leica Sofort

871 จำนวนผู้เข้าชม  | 


         เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ความ REAL ของ Dell InfinityEdge Display หน้าจอแบบไร้ขอบ สีสันคมชัด ให้ภาพเสมือนจริง “เดลล์” จัดการประกวดภาพถ่ายแคนดิดครั้งแรก “แชะ! ภาพแคนดิด ติดเดลล์” เก็บภาพโมเมนต์อันสุดแสนประทับใจ เพียงถ่ายภาพในสไตล์แคนดิด โดยให้มีเดลล์อยู่ในภาพ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมอนิเตอร์คู่ใจ, พีซี (PC) ตั้งโต๊ะในที่ทำงานหรือนั่งเพลิน ๆ กับแล็ปท็อป (Laptop) ตัวโปรดในร้านกาแฟ แล้วมาอวดกันผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของคุณเอง โดยแท็ก @DellThailand ลงบนภาพ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #DellThailand #RealMoments ตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ 

          เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดชิค อาทิ กล้องโพลารอยด์ Leica Sofort มูลค่า 11,000 บาท จำนวน 3 รางวัล สำหรับ 3 ภาพที่ถูกใจกรรมการ “แอ๊ด-พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ช่างภาพชื่อดัง เจ้าของเพจ Addcandid” และ Dell speaker รุ่น2.1 AE415 มูลค่า 2,490 บาท จำนวน 2 รางวัล สำหรับ ภาพที่มีจำนวนไลค์มากที่สุด 2 อันดับแรก

          มาร่วมแชร์ภาพโมเมนต์อันสุดแสนประทับใจของคุณ ผ่านกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน2560 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/DellThailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้