รถโมบายล์ สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี โฉมใหม่ใส่ EcoStruxure™ ควบคุมผลิตภัณฑ์แบบออนไลน์ได้ทั้งระบบ

753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


          ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน ตอกย้ำจุดเด่น Innovation at every Level  หรือนวัตกรรมในทุกระดับ พลิกโฉมรถโมบายล์ "สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี" ห้องจัดแสดงโซลูชันด้านพลังงานแบบเคลื่อนที่ เพิ่มนวัตกรรม EcoStruxure™ แพลตฟอร์ม เชื่อมโยงการใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ภายในรถได้อย่างครอบคลุม ตั้งเป้ากลุ่มอุตสาหกรรมทั่วประเทศ รวมถึง 10 อุตสาหกรรมเป้าหมายของรัฐบาล และอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในเขตระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก ตลอดจนร้านรีเทล อุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม เสริมรัฐในการกระจายองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี IIoT (Industrial Internet of Things) หรือ “อินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง สำหรับภาพอุตสาหกรรม” ให้กับภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ

          ช่วงเดือนมีนาคม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้เปิดตัวนวัตกรรม EcoStruxure™ ซึ่งเป็นทั้งสถาปัตยกรรมระบบการทำงานแบบเปิด และแพลตฟอร์ม IoT (Internet of Things) หรืออินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง ช่วยให้อุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติด้าน IoT สามารถต่อเชื่อม เก็บข้อมูล วิเคราะห์ และดำเนินการด้านข้อมูลได้ในแบบเรียลไทม์ มีความปลอดภัยบนไซเบอร์ สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ลูกค้ามีอยู่ เสริมประสิทธิภาพ และความยั่งยืนในการทำงาน แพลตฟอร์มของชไนเดอร์ อิเล็คทริค สามารถรองรับได้ทั้งอาคาร โครงข่ายไฟฟ้า อุตสาหกรรม ไอที และดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่ใช้พลังงานกว่า 70% ของการใช้พลังงานทั่วโลก EcoStruxure แบ่งเป็น EcoStruxure Building, EcoStruxure IT, EcoStruxure Plant, EcoStruxure Power, EcoStruxure Grid และ EcoStruxure Machine

 


          ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้นำ EcoStruxure เข้ามาเป็นหนึ่งในโซลูชันในการจัดแสดงในรถโมบายล์ สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี รถโชว์รูมเทคโนโลยี ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นการตอกย้ำความเป็น Innovation at every level หรือนวัตกรรมในทุกระดับ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชี้ให้เห็นถึง 3 เลเยอร์หลัก ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานกันได้ โดยมีระบบอัจฉริยะฝังอยู่ด้วยในตัวผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เช่น เซ็นเซอร์ เบรกเกอร์ ไดร์ฟ และอุปกรณ์ควบคุมการทำงานของวาวล์ ให้อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถพูดคุยเชื่อมต่อกันได้ (Connected product) 2.Edge Control ซึ่งเป็นระบบควบคุมการเชื่อมต่อกับระบบงานส่วนปฏิบัติการ สามารถจัดการได้ทั้งระบบงานปกติและบนคลาวด์ รวมถึงสามารถเข้าถึงระบบจากระยะไกล ผู้ดูแลสามารถเข้ามาปรับเปลี่ยนคำสั่งในระบบได้ นอกจากนี้ยังรวมระบบป้องกันไฟร์วอลล์ และระบบควบคุมเครือข่ายภายในไว้ด้วย 3.เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในส่วนที่เป็นหัวใจสำคัญทั้งซอฟต์แวร์ ระบบวิเคราะห์และการบริการ ในขั้นนี้ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการได้เห็นการประมวลผลข้อมูลทางธุรกิจที่อาจไม่เคยเห็นมาก่อน และสามารถนำมาใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ EcoStruxure ช่วยให้ใช้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางบนโปรโตคอล IP ระบบเปิด เพื่อทำงานร่วมกับระบบงาน ฮาร์ดแวร์ หรือระบบควบคุมใดก็ได้

          รถโมบายล์ สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี สามารถนำผลิตภัณฑ์ไปหาลูกค้าได้ถึงที่ ทั่วประเทศ ครอบคลุมได้ทุกทุกอุตสาหกรรมในประเทศ รวมไปถึง 10 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมายตามนโยบายของรัฐ ที่ต้องการเลือกเทคโนโลยีเข้าไปปรับใช้ในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น 1.อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ 2.อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ 3.อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กลุ่มรายได้ดี และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 4.อุตสาหกรรมเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ  5.อุตสาหกรรมการแปรรูปอาหาร 6.อุตสาหกรรมหุ่นยนต์ 7.อุตสาหกรรมการบิน และโลจิสติกส์ 8.อุตสาหกรรมเชื้อเพลิงชีวภาพ และเคมีชีวภาพ 9.อุตสาหกรรมดิจิทัล 10.อุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร

 


          แม้กระทั่ง Eastern Economic Corridor (EEC) หรือ ระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก ซึ่งมีหลายอุตสาหกรรมประกาศลงทุนในพื้นที่ต่อยอดสร้างความเข้มแข็ง ดังนั้น สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี จะเป็นกลไกสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มอุตสาหกรรมต่างใน ภาคตะวันออกอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องเดินทาง หรือรองานสัมมนาทางเทคโนโลยีในพื้นที่

          รถโมบายล์ "สมาร์ท โซลูชัน ดิลิเวอรี” โฉมใหม่รวมเทคโนโลยี ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่สอดรับกับเทรนด์โลกใหม่ นำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อสร้างความแตกต่างและเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของธุรกิจในยุคนโยบายไทยแลนด์ 4.0

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้