“Ford Everest : Bring Love Back Home เติมเต็มรักสู่ครอบครัว” ค้นหาครอบครัวผู้โชคดี ชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

614 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งเสริมสายสัมพันธ์รักภายในครอบครัว จัดแคมเปญ “Ford Everest : Bring Love Back Home เติมเต็มรักสู่ครอบครัว” ผ่านหนังสั้นสุดประทับใจ และกิจกรรมร่วมสนุกกับผู้บริโภค ลุ้นรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส ไปสร้างความสุขในครอบครัวฟรี 1 เดือนเต็ม พร้อมร่วมปฏิบัติภารกิจสุดคูล เพื่อชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2560

          นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ 'Ford Everest : Bring Love Back Home เติมเต็มรักสู่ครอบครัว' จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการสร้างความรักและความอบอุ่นให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว พร้อมให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของเวลาและการอยู่ร่วมกัน โดยเราได้จัดทำหนังสั้นสุดประทับใจเรื่อง 'Bring Love Back Home' ที่สะท้อนภาพความจริงของครอบครัวในปัจจุบัน ผ่านความรักของพ่อในบทบาทผู้นำครอบครัว ที่มุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนักให้ประสบความสำเร็จเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รัก พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่สร้างมาเพื่อเป็นหนึ่ง และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว นำพาครอบครัวที่คุณรักไปในทุก ๆ ที่ ด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะมากมาย พร้อมสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด”

          ในหนังสั้นเรื่อง "Ford Everest : Bring Love Back Home เติมเต็มรักสู่ครอบครัว" ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เป็นตัวช่วยในการดำเนินเรื่องไปพร้อม ๆ กับตัวเอก ผู้ซึ่งเป็นผู้นำครอบครัวและมีบทบาทของความเป็นพ่อ โดยในชีวิตจริงของผู้บริโภคในปัจจุบัน รถยนต์ถือเป็นส่วนสำคัญในการทำงานและสร้างความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงช่วยปกป้องชีวิตจากภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

          ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบครอบครัว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถจุได้ถึง 7 ที่นั่ง และมาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะอย่างระบบซิงค์ 3 (SYNC 3) ระบบสั่งงานด้วยเสียงเพื่อการโทรเข้า รับสาย ส่งข้อความ รวมไปถึงรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ของสมาร์ทโฟน ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่บนทุกสภาพถนนทั้งบนเส้นทางเรียบและเส้นทางออฟโรด และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ขับขี่อันเหนือชั้น มอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

          นอกจากนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก เพื่อส่งเสริมความรักและการใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นของครอบครัว เพียงคุณอัพโหลดภาพครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณที่ www.fordbringlovebackhome.com พร้อมอธิบายสั้น ๆ ว่า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ จะช่วยเติมเต็มความรักและความสุขให้ครอบครัวคุณได้อย่างไร พร้อมใส่ #BringLoveBackHome #FordEverest โดยภาพของ 5 ครอบครัวที่ได้รับคะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จะได้รับฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส ไปสร้างความสุขให้กับครอบครัวฟรี 1 เดือนเต็ม พร้อมได้เข้าร่วมภารกิจสุดคูล เพื่อชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

          โดยคะแนนจะมาจาก 2 ส่วน ได้แก่ คะแนนจากการโหวต ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้ามาโหวตภาพของตนหรือชักชวนเพื่อนให้มาร่วมโหวตได้ทุกวันจวบจนวันสิ้นสุดกิจกรรมบน www.fordbringlovebackhome.com และคะแนนจากคณะกรรมการ ซึ่งจะพิจารณาจากรูปภาพ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ คำบรรยาย และความครบถ้วนของการดำเนินการตามขั้นตอน โดยฟอร์ดจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 5 ครอบครัวบนเฟซบุ๊ก Ford Thailand ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560

          ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 สำหรับรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรม "Ford Everest : Bring Love Back Home เติมเต็มรักสู่ครอบครัว" สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.fordbringlovebackhome.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้