ชมรถทรงคุณค่า หายากกว่า 100 คัน ใน “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41”

916 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41” จำลองบรรยากาศยุคอดีต ของถนนเจริญกรุง บำรุงเมือง เฟื่องนคร พร้อมกิจกรรมมากมาย

 


          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คจัด “งานประกวดรถโบราณครั้งที่ 41” ภายใต้แนวคิด “คุณค่า และความงามร่วมสมัย-Value and Contemporary Beauty” มีสมาชิกและผู้สนใจส่งรถเข้าประกวดและจัดแสดงกว่า 100 คัน โดยทางฟิวเจอร์พาร์ค ได้จำลองบรรยากาศถนนเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ในยุคอดีต ให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

          “การประกวดในปีนี้ สมาคมฯ แบ่งการประกวดออกเป็น 7 รุ่น ได้แก่ รถรุ่นบรรพบุรุษ รถรุ่นผ่านศึก รถโบราณ รถรุ่นก่อนสงคราม รถรุ่นหลังสงคราม รถคลาสสิค และรถคลาสสิคร่วมสมัย โดยรถเด่นของงานปีนี้คือ Overland Model 40 Roadster ปี 1910 คันเดียวในประเทศไทย, MG VA ปี 1937, Triumph TR3A Roadster ปี 1961, Bentley S2 ปี 1960, Rolls-Royce Corniche ปี 1977”

 

Overland Model 40 Roadster

 

MG VA

 

Triumph TR3A Roadster

 

Bentley S2

 

Rolls-Royce Corniche


          ด้าน รัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ผู้ให้การสนับสนุนด้านสถานที่จัดงานกล่าวว่า “ศูนย์การค้าฯ ได้ขยายพื้นที่จัดงาน เป็น 7,000 ตารางเมตร โดยเพิ่มในส่วนพื้นที่ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ พร้อมเพิ่มความคลาสสิค ด้วยบรรยากาศของถนนสายสำคัญในกรุงเทพฯ เมื่อ 60 ปีก่อน ได้แก่ ถนนเจริญกรุง บำรุงเมือง เฟื่องนคร เพื่อให้เข้ากับรถโบราณ และรถคลาสสิคที่นำมาจัดแสดง รองรับสาวกกลุ่มโซเชียลที่ชอบถ่ายภาพ พร้อมทั้งฟังเพลงฮิตกับนักร้องรุ่นเก๋า 15 มิถุนายน 2560 เวลา 17.00 น. วง Blue Sapphires, 16 มิถุนายน 2560 เวลา 17.00 น. วง The Balloon, 17 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 น. วง คณะเรา เวลา 17.00 น. วง The Glass และ 18 มิถุนายน 2560 เวลา 17.00 น. วง The Youngsters”

          นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลิน อาทิ การประกวดราชินีแห่งความสง่างาม (CONCOURS D'ELEGANCE-กงกูรส์ เดเลอกองศ์) ตลาดนัดอะไหล่รถโบราณ บอร์ด อยากซื้อ-อยากขายรถโบราณ คอนเสิร์ทเพลงฮิทในอดีต ถ่ายรูปคู่รถโบราณ จำหน่ายสินค้าวินเทจ เช่น หนังสือ นิตยสาร เกี่ยวกับรถโบราณ สแตมป์รถโบราณ รถโบราณจำลอง กว่า 1,000 คัน เป็นต้น

          เชิญเที่ยว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 41” เข้าชมฟรี ณ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้