A.P. Honda Racing Thailand ส่งทีมแข่งสายเลือดไทย ลงทำศึกรายการ " ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์" ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย

776 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ส่งทีมนักบิดและทีมแข่งชั้นนำของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้แก่วงการ ด้วยการส่งทีมแข่ง นักแข่งที่เป็นสายเลือดไทยทั้งทีม ประกอบไปด้วยนักแข่ง 3 คนได้แก่ วรพงศ์ มาลาหวล สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และมุกข์ลดา สารพืช สาวน้อยหัวใจนักบิด พร้อมด้วยทีมช่าง และเจ้าหน้าซัพพอร์ตงานบินลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการแข่งขันรายการใหญ่ประจำปีของวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก นั่นคือการแข่งขัน "ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่สนามซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น 


           การแข่งของรายการนี้ได้จัดต่อเนื่องมาแล้วกว่า 40 ปี เป็นการแข่งขันที่ได้ทดสอบทั้งรถแข่งและนักแข่งกับการขับขี่แบบไม่มีการหยุดพักโดยใช้เวลาเป็นตัวกำหนดหรือที่รู้จักกันดีในคำที่ว่า "เอ็นดูรานซ์" นั้นเอง ซึ่งรายการนี้มีการแข่งขัน 2 รุ่น คือซูซูกะ 4 ชั่วโมง และซูซูกะ 8 ชั่วโมง โดยทีมไทยได้ส่งลงในรุ่น ซูซูกะ 4 ชั่วโมง เป็นความท้าทายและบทพิสูจน์ทีมแข่งนักแข่งของเมืองไทยจะนำธงไทยไปโบกสะบัดคว้าชัยกันได้หรือไม่คงต้องมาติดตามลุ้นและเชียร์กันต่อไป งานนี้ได้เฮดโค้ช อย่าง "เจ้าฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ทำหน้าที่ถ่ายทอดวิชาสู่นักแข่งทั้ง 3 คนเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ

          สำหรับการแข่งขัน "ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ แชมเปี่ยนชิพ" ที่สนามซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น จะระเบิดศึกความเร็วขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคมนี้ โดยแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถส่งแรงใจเชียร์นักบิดของทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและส่งแรงใจเชียร์ทีมแข่งนักแข่งสายเลือดไทยกันได้ที่ www.aphondaracingthailand.com ตามลุ้นและเชียร์ให้ทีมไทยไปคว้าชัยในดินแดนอาทิตย์อุทัยกันด้วยนะครับ "ฮอนด้าสู้ ๆ ๆ ๆ"

เรื่อง : Bank-Bank

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้