ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ !! เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส

818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ถือได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีดพรีเมี่ยมสไตล์แฟชั่นที่มีกระแสการตอบรับเป็นอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของกระแสนิยมพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จึงได้ปรับโฉม “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” ให้มีสีสันใหม่ภายใต้แนวคิด NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส...ที่สะท้อนถึงความมีสไตล์ของผู้ขับขี่อย่างมีระดับมากยิ่งขึ้น

          สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” สีสันใหม่ ของชีวิต Live High เพิ่มเสน่ห์ด้วยสีใหม่ที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 สไตล์ คือ SUPREMO…หรู สมาร์ท ให้ความรู้สึกถึงความสุขุม นุ่มลึกอย่างมีสไตล์ SPORTIVO...สปอร์ตตี้ โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่เต็มไปด้วยความแอ็คทีฟ และ CLASSICO… คลาสซี่ สุดฮิป ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างลงตัว โดยยังคงมาพร้อมกับที่สุดของเครื่องยนต์ออโตเมติกพิกัด 125 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่ออกแบบครีบระบายความร้อนใหม่ เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น อัตราส่วนกำลังอัดสูงถึง 11:1 จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทาน และระบายความร้อนได้ดีขึ้น ตอบสนองอัตราเร่งดีด้วยแรงบิดสูงสุด 9.9 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์สั่นสะเทือนน้อยลง และยังเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยที่ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับขี่สนุกและประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ลิตร โดยสามารถเติมน้ำมันเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ได้ทุกประเภทจนถึง E85



          นอกจาก “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” จะมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยียุคใหม่แล้ว ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพียบพร้อมไปด้วยออฟชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าฮาโลเจนทรงโมเดิร์น และไฟท้าย LED สะกดทุกสายตา สว่างเจิดจ้า พร้อมไฟหรี่ LED Daylight สุดหรู ไฟเลี้ยวเลนส์ใสดีไซน์สุดคลาส ไฟท้ายดีไซน์ลงตัวกับบอดี้ช่วงท้าย หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์หรู พร้อมมาตรวัด LCD บอกทั้งเวลา ระยะทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน เบาะนั่งขนาดใหญ่ ปรับใหม่นั่งสบายขึ้น พร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะ GRAND BOX 27 ลิตร จุได้ดังใจ ใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติ สะดวกสบายแม้ในที่มืด ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า ไม่ต้องลงจากรถ เติมง่าย สะดวกสบาย ดีไซน์ลงตัว พร้อมปุ่มกดเปิดฝาถังน้ำมันอัตโนมัติ



           “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับด้วย กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสง สะดวกสบายด้วยปุ่มกดเปิดเบาะที่นั่ง และเปิดฝาถังน้ำมัน ล้อแม็ก 12” แบบ 6 ก้าน พร้อมยาง Tubeless หน้ายางกว้าง เกาะถนนเยี่ยม ใต้ท้องรถสูง จะหลุมหรือเนินก็ผ่านสบาย ที่วางเท้า One Push เพียงกด ก็พร้อมใช้งาน พร้อมแถบกันลื่น พื้นที่วางเท้าของคนขี่กว้าง นั่งสบาย และขาตั้งข้างแบบ Side Stand Switch ช่วยตัดการทำงานเครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบบำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานระดับ 6 พร้อมแผงกันความร้อนดีไซน์หรู ช่วยให้ปลอดภัยจากไอร้อน



          สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” มีสีสันใหม่ให้เลือกตามสไตล์ที่แตกต่างกันถึง 3 สไตล์ คือ รุ่น SUPREMO ที่มาพร้อมกับสีทูโทน ฟ้า/ดำ และ เทา/ดำ รุ่น SPORTIVO มี 2 สีให้เลือก แดง และน้ำเงิน ที่โดดเด่นสะดุดตา โดย 2 รุ่นนี้ ราคาแนะนำอยู่ที่ 52,000 บาท และรุ่น CLASSICO คลาสสิคสไตล์ทูโทน เขียว/เทา และ เหลือง/เทา ในราคาแนะนำที่ 51,500 บาท อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง CUSTOMIZED HIGH in STYLE ที่แต่งหรูเติมเสน่ห์ให้มีคลาส...สมาร์ทสไตล์คุณ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษจากยามาฮ่า



          สามารถเลือกเป็นเจ้าของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส...ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้