Royal Enfield จุดประกายสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์คัสตอม 2 คันที่เทศกาล วีลส์แอนด์เวฟส์ 2017

728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“รอยัล เอนฟิลด์ ต่อยอดชื่อเสียงระดับตำนานด้านการตกแต่งและการแสดงออกด้วยการจับมือกับ ซินโรจา มอเตอร์ไซเคิล เปิดตัวหิมาลายัน แบรต และเซิร์ฟ เรเซอร์ ที่ใช้รุ่นคอนติเนนทัล จีที และหิมาลายันเป็นต้นแบบ”


          รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตต่อเนื่องยาวนานจนถึงปัจจุบัน เปิดตัวรถจักรยานยนต์คัสตอมใหม่ 2 คันที่งานเทศกาล วีลส์แอนด์เวฟส์ (Wheels and Waves) ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นงานแสดงรถจักรยานยนต์และกิจกรรมโต้คลื่นระดับแลนด์มาร์คของยุโรป จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในเมืองบีอาร์ริตซ์ ประเทศฝรั่งเศส รอยัล เอนฟิลด์เข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งที่ 3 และในปีนี้ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ 2 คัน คือ “เซิร์ฟ เรเซอร์” (Surf Racer) และ “เจนเทิลแมน แบรต” (Gentleman Brat) รวมถึงรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เทศกาล Wheels and Waves คือแหล่งรวมทุกอย่างสำหรับจักรยานยนต์ การปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ ทั้งยังเป็นแหล่งรวมตัวของนักขี่ ฮิปสเตอร์ และไลฟ์สไตล์ริมชายหาด โดยมีผู้ร่วมจัดงานและผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 15,000 คน ใน 4 สถานที่จัดงานตลอดระยะเวลา 5 วันเต็ม เทศกาลนี้กลายเป็นสะพานที่เชื่อมต่อความหลากหลายของโลกแห่งจักรยานยนต์เข้ากับวัฒนธรรมการเล่นสเก็ตและโต้คลื่นผ่านปรัชญา เสียงเพลง และสไตล์ที่โดดเด่น


Surf Racer


Gentleman Brat


          สำหรับเทศกาล Wheels and Waves ในปีนี้ รอยัล เอนฟิลด์ ได้เผยมอเตอร์ไซค์คัสตอมใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับสำนักแต่งรถซินโรจา มอเตอร์ไซเคิลส์ (Sinroja Motorcycles) ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ รถจักรยานยนต์ของรอยัล เอนฟิลด์นั้น ได้รับการยกย่องมาอย่างยาวนานว่าเป็นพื้นฐานสำหรับการตกแต่งและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขี่ เอกลักษณ์การออกแบบที่มีสไตล์เรียบง่าย ไม่หวือหวาจนสร้างชื่อเสียงมาหลายทศวรรษนั้น ได้จุดประกายให้นักออกแบบสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ทั่วโลกให้แสวงหานวัตกรรมการตกแต่งรูปแบบใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนารถจักรยานยนต์ที่รอยัล เอนฟิลด์ยึดถือมาอย่างยาวนานที่จะเป็นพื้นฐานรองรับการต่อยอดให้ผู้ขับขี่แต่ละคนแสดงออกซึ่งตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

          อรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ อธิบายถึงวิถีชีวิตที่ผูกพันกับรถจักรยานยนต์ของรอยัล เอนฟิลด์ว่า “รถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ได้กลายเป็นสื่อกลางสำหรับการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขับขี่และนักออกแบบตกแต่งทั่วโลก ปัจจุบันระบบนิเวศของการออกแบบและการแสดงออกของผู้ขับขี่มีขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น ซึ่งรอยัล เอนฟิลด์มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของระบบนิเวศนี้ รถจักรยานยนต์ของเราไม่เพียงมอบโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้แสวงหาหนทางใหม่เพื่อการเดินทางค้นหาตนเองเท่านั้น แต่รถจักรยานยนต์ที่มีความเรียบง่ายของเรายังจุดประกายให้สิงห์นักบิดสามารถเชื่อมโยงกับตัวรถได้อย่างใกล้ชิดผ่านการออกแบบ ตกแต่งตัวรถในเอกลักษณ์เพื่อสื่อความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้ ชุมชนนักบิดและนักสร้างสรรค์รถคัสตอมสะท้อนวิถีชีวิตดังกล่าวผ่านการสร้างสรรค์ไอเดียที่เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ที่มีความเฉียบแหลมมากขึ้น”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้