เอชบีดี คอนเน็คท์ จับมือ 3 พันธมิตร เปิดตัวแอปพลิเคชันเกมมือถือ “Birthday Play Now”

662 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท เอชบีดี คอนเน็คท์ จำกัด (HBD Connect) ผู้พัฒนาระบบมัลติมีเดีย แอปพลิเคชัน เกมออนไลน์บนมือถือ และ Smart Device จับมือกับ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวแอปพลิเคชันเกมออนไลน์บนมือถือใหม่ล่าสุด “Birthday Play Now วันเกิดอยากสนุก” เกมล่าของขวัญวันเกิด ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันเกิดของคุณด้วยการลุ้นรับและเปิดกล่องของขวัญได้ทุกวัน



          นายภากร เทียนทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชบีดี คอนเน็คท์ จำกัด เปิดเผยว่า เกม “Birthday Play now” ได้แรงบันดาลใจมาจากความสุขที่ทุกคนได้รับในวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขสนุกสนานที่สุด มีคำอวยพร มีกล่องของขวัญ เป็นวันที่สุดแสนจะพิเศษ แต่เรามองว่าวันดีๆ อย่างนี้จะมีเพียงวันเดียวในแต่ละปีเท่านั้น เกม “Birthday Play now” จึงเกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ที่รวบรวมเอาความความสุขในวันเกิดมาให้เกิดขึ้นกับคุณในทุกๆ วัน ทั้งความสนุก ตื่นเต้น และได้รับของขวัญ โดยรูปแบบของเกม จะเป็นเกมแข่งขันกันตอบคำถามง่าย ๆ โดยมี คำตอบให้เลือก และผู้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและเร็วที่สุด จะเป็นผู้ชนะและมีสิทธิได้รับของขวัญไปทันที โดยทางทีมงานจะเป็นผู้จัดส่งของขวัญไปให้ถึงบ้าน เพียงลงทะเบียนและเข้ามาเล่นเกมตามช่วงเวลาวันเกิดที่ตรงกับวันประจำสัปดาห์ที่เกิด วันที่เกิด เดือนที่เกิด หรือในวันเกิดโดยตรง คุณจะมีสิทธิรับรางวัลใหญ่ทันที



          เราคาดว่าในปีนี้จะมีผู้ร่วมลงทะเบียนเล่นเกมเพื่อล่าของขวัญวันเกิดให้ตัวเองเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนมีวันเกิด มีโอกาสทุกคน ไม่ว่าจะชาย หญิง เด็ก ผู้ใหญ่ อยู่ที่ไหนก็ไม่สำคัญ เนื่องจากเราได้มีการเปิดทดลองเล่นมาแล้วเป็นเวลา 4 เดือน ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้เล่น ซึ่งลงทะเบียนเข้ามากว่า 4,000 แอคเค้าท์  ว่าเป็นเกมที่มีความตื่นเต้น สนุกสนาน ทั้งนี้ เกม “Birthday Play now” เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android ที่ Play Store และ ระบบ IOS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store

          สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบในครั้งแรกจะได้รับสิทธิในการเล่นเกมได้ฟรี 30 รอบ หรือ 30 Chances หากผู้เล่นต้องการสิทธิในการเล่นเพิ่มเติมก็สามารถซื้อ Coin หรือเครดิตที่ใช้ภายในเกม เพิ่มเติมได้ โดยผู้เล่นสามารถซื้อ Coin ได้ผ่านทางช่องทาง Apple store, Play store, True money, Pay sabuy นอกจาก Coin จะนำไปใช้แลกเป็นสิทธิในการเล่นเกมได้แล้วยังสามารถนำไปซื้อ Giftbox และแลกเป็นของรางวัลได้ตามจำนวนที่เกมกำหนดไว้ได้อีกด้วย

          เอชบีดี คอนเน็คท์ มีแผนที่จะขยายการให้บริการเกม “Birthday Play Now วันเกิดอยากสนุก” นี้ไปสู่ตลาดเกมในภูมิภาคอาเซียน อาทิ เมียนมาร์ ลาว เวียดนาม และกัมพูชา รวมทั้งในประเทศญี่ปุ่นภายในปีหน้า (2561) นี้ โดยพร้อมจับมือพันธมิตรทั้งหมดไปบุกตลาดต่างประเทศร่วมกันในรูปแบบเดิมซึ่งคาดว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมในต่างประเทศไม่น้อยไปกว่าในเมืองไทยอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้