ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง “โกลบอลเฮ้าส์” ชี้ กระบะทาทา ตอบโจทย์เสริมศักยภาพธุรกิจ

963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          “โกลบอลเฮ้าส์” (Global House) บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านรายใหญ่ ที่มีถึง 48 สาขาทั่วประเทศไทย ให้ความไว้วางใจในคุณภาพรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส หลังจากสั่งซื้อรถกระบะตอนเดียว ทาทา ซีนอน ซิงเกิ้ลแค็บ 150 เอ็นเอ็กซ์เพิร์ธ ขับเคลื่อน 2 ล้อ (TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4x2) จำนวน 40 คัน ไปใช้งานสำหรับขนส่งวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ให้บริการกับลูกค้า

          คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกใช้รถกระบะทาทา เพื่อนำมาเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของโกลบอลเฮ้าส์ในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากเรามองหาบริษัทที่ทำธุรกิจที่มีแนวคิดแบบเดียวกันกับเรา คือ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ยุ่งยาก เมื่อคิดถึงมุมมองของลูกค้าเราที่มีทั้ง ผู้ทำธุรกิจก่อสร้างรวมไปถึงแม่บ้าน พ่อบ้าน ที่อาจจะไม่มีรถกระบะที่สามารถบรรทุกสินค้ากลับไปได้คราวละมากๆ ทำให้เราเล็งเห็นว่า รถกระบะทาทา สามารถตอบโจทย์นี้ได้ เพราะมีคุณภาพ ทนทาน และมีความคุ้มค่าคุ้มราคา สามารถบรรทุกขนส่งสินค้าได้เป็นจำนวนมาก เพราะเป็นรถที่มีกระบะขนาดใหญ่ เป็นกระบะพื้นเรียบ ที่เปิดฝากระบะได้ทั้ง 3 ด้าน สะดวกในการขึ้นลงสินค้าและวางสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ได้สบาย อีกทั้งยังสามารถวิ่งในตัวเมืองได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย”

          “ปัจจุบัน โกลบอลเฮ้าส์ มีทั้งหมด 48 สาขา และถ้าในอนาคตธุรกิจของเราขยายตัวได้ตามเป้าหมาย เราก็อาจต้องพิจารณารถเพื่อการพาณิชย์ มาเพื่อใช้เสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น ซึ่งเราก็คงจะพิจารณารถกระบะของ ทาทา มอเตอร์ส ไว้ใช้งานมากขึ้นด้วยเช่นกัน” คุณวารุณีกล่าวเสริม

          “โกลบอลเฮ้าส์” เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านรายใหญ่ ที่เปิดสาขาแรกในจังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อปลายปี 2540 โดยมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการลูกค้าในรูปแบบที่แตกต่างจากร้านค้าวัสดุทั่วไป ด้วยแนวคิด “ครบและหลากหลาย” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระสะดวกสบาย และลูกค้ายังสามารถขับรถเข้ามาถึงพื้นที่ขาย หรือ Drive Thru เพื่อเลือกซื้อแล้วบรรทุกกลับได้เลย ขณะที่โกลบอลเฮ้าส์มีสาขาอยู่มากมาย และต้องใช้รถกระบะทาทา เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีผู้จำหน่ายและศูนย์บริการ 53 แห่ง ที่พร้อมให้บริการกับโกลบอลเฮ้าส์และลูกค้าอื่นๆ ได้อย่างทั่วถึง พร้อมทั้งยังมีรถ ทาทา โมบาย เซอร์วิส ที่สามารถออกไปให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ เพื่อให้ทุกการดำเนินธุรกิจของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้