NMB48 ขายบัตรวันแรก จัดไลฟ์สดจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนเพลงตัวจริง

942 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เปิดจำหน่ายบัตรในวันแรกไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชียของ NMB48 วงไอดอลหญิงตระกูล 48 ของคันไซ จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “NMB48 ASIA TOUR 2017”

 

 

          โดยได้จัดกิจกรรมสำหรับแฟนเพลงตัวจริงที่มารอซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันแรก “NMB48 Meet & Greet LIVE From Japan” ณ ลานหน้าบูธ Thaiticket Major ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งได้จัดให้มีการไลฟ์แบบสด  ๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่นโดยสมาชิก NMB48 ถึงแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!  โดยได้ร่วมทักทาย พูดคุยโต้ตอบกับสาว ๆ อย่างใกล้ชิดผ่านหน้าจอ สาว ๆ ตัวแทนจาก NMB48 ที่มาไลฟ์สด ๆ ทักทายแฟน ๆ ชาวไทยในวันนั้น คือ Shiroma Miru, Shibuya Nagisa และ Yoshida Akari และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ชาวไทย ที่มาคอยให้กำลังใจสมาชิกวง NMB48 ในวันนั้นเป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรในวันนั้นยังได้รับสิทธิพิเศษสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้โดยไม่ต้องเข้าคิวนาน (Fast Track) ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้ที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet กับสาว ๆ NMB48 โดย 1 บัตรต่อ 1 ผู้โชคดี และภายในงานยังจัดพื้นที่พิเศษ Lady Zone สำหรับสุภาพสตรีอีกด้วย

          “NMB48 ASIA TOUR 2017” เปิดโชว์คอนเสิร์ตในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณเมืองไทย GMM LIVE HOUSE และเปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตรยืน 2,500 บาท

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook Fan Page: NMB48 Bkk Asia tour 2017 และ Yoshimoto Entertainment Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้