REPSOL OIL ผลงานเยี่ยมคว้าโพลเดียม ในรายการ โตโยต้า วันเมคเรซ สนาม บางแสนกรังค์ปรี 2017

1032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ในปี 2017 นี้ทางผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ลงทำการแข่งขันในรายการ “โตโยต้า วันเมคเรซ” ตลอดปี 2017 แบ่งออกเป็นรุ่น วีออส วันเมคเรซ คลาซ ซี 3 คัน และรุ่น อัลติส วันเมคเรซ อีก 2 คัน ซึ่งในสนาม บางแสนกรังค์ปรี ทีม “KYB Superclub Racing” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าถ้วยรางวัลมาได้ทั้ง 3 ใบ กับการแข่งขันระดับประเทศแบบนี้



          เมื่อวันที่ 1-2 กรกฏาคม 2560 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “โตโยต้า วันเมคเรซ” ในรายการบางแสนกรังค์ปรี 2017 ซึ่งถือว่าเป็นรายการใหญ่อีกรายการหนึ่งของเมืองไทยก็ว่าได้เนื่องจากเป็นการปิดเมืองบางแสนเพื่อทำการแข่งขันรถยนต์ ซึ่งทางผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ร่วมทำการแข่งขันรายการนี้ด้วย โดยในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ คลาซ ซี” มีรถลงทำการแข่งขันในสนามนี้ทั้งหมด 2 คันและสามารถรับถ้วยรางวัลทั้ง 2 คัน โดยคันแรกรถเบอร์ 31 ขับโดย ไกรวุธ จันทะคำแพง คว้าถ้วยรางวัลอันดับที่ 3 มาครองได้ ส่วนรถคันที่ 2 รถเบอร์ 99 ขับขี่โดย ดาวิเด โดริโก้ หรือดีเจเด สนามนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้ และในรุ่น “อัลติส วันเมคเรซ” ส่งรถเข้าทำการแข่งขัน 2 คัน และสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาหนึ่งใบคือ รถหมายเลข 87 ขับโดย นิวัฒน์ กลิ่นจำปา คว้าถ้วยรางวัลอันดับ 4 ประจำสนามนี้มาครองได้



          โดยทีมนี้ได้ใช้น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants เบอร์ 0 W30” ทำให้เครื่องยนต์ลื่นขึ้น ออกตัวได้ดี อัตราเร่งดีขึ้น ความร้อนคงที่ ลดภาระการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดี ซึ่งน้ำมันเกรดนี้เหมาะกับรถบ้านทั่วๆ ไป ทำให้ประสพความสำเร็จในการแข่งขัน สามารถติดตามข่าวสารของน้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Repsol Lubricants Thailand หรือที่เว็บไซต์ www.repsoloil.co.th 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้