วิทยาลัยดุสิตธานี เปิดรับสมัคร ป.ตรี ด้านการโรงแรม-ท่องเที่ยว-บริหาร

3570 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          วิทยาลัยดุสิตธานี เชิญชวนผู้สำเร็จการศึกษาหรือกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในหลักสูตรบริหารธุรกิจ (บธ.บ.) และการจัดการ (กจ.บ.) ทางด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว และครัวที่ทันสมัย รวม 7 หลักสูตร โดยประกอบด้วย 4 หลักสูตรภาษาไทย คือ หลักสูตรการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร หลักสูตรการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท หลักสูตรการจัดการท่องเที่ยว หลักสูตรการจัดนิทรรศการและการประชุม หลักสูตรนวัตกรรมบริการในธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม และ 2 หลักสูตรนานาชาติ คือ หลักสูตรการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร โดยความร่วมมือกับสถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศส และหลักสูตรการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท โดยความร่วมมือกับโรงแรมการโรงแรมโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเตรียมความพร้อมบัณฑิตที่รักในการบริหาร-การจัดการ มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา และสามารถก้าวสู่สายอาชีพที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านรูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นคิดนอกกรอบอย่างสร้างสรรค์ ควบคู่กับการฝึกปฏิบัติงานจริงกับธุรกิจการท่องเที่ยว-โรงแรมชั้นนำระดับโลก 


หลักสูตรการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร (หลักสูตรนานาชาติ)


หลักสูตรการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท (หลักสูตรนานาชาติ)


          ผู้สนใจสามารถตรวจสอบคุณสมบัติและสมัครออนไลน์ได้ตลอดการเปิดภาคเรียนที่ www.dtc.ac.th หรือสมัครสอบด้วยตนเอง (Walk-in) ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี (ข้างศูนย์การค้าซีคอนแควร์) ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2361-7811-3 และ www.facebook.com/DTCThailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้