NISSAN สร้างความมั่นใจในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะผ่านกิจกรรมทดสอบขับขี่ “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” 

831 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ นิสสัน แองเจิล เวย์ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนต์แฮช” เพื่อทดสอบรถยนต์นิสสันโน๊ต คอมแพคแฮทแบคสุดล้ำให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวดเชียงราย เพื่อยืนยันถึงความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) และคุ้มค่าของ พื้นที่โดยสารที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ของวิถีชีวิตในยุคดิจิตอลรอบด้าน ซึ่งในกิจกรรมมีการกำหนดรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับจุดเด่นต่าง ๆ ของนิสสัน โน้ต อย่างครบถ้วน



          นายปีเตอร์ แกลลี่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “บริษัทต้องการให้ลูกค้าได้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะซึ่งจะทำให้ลูกค้าของนิสสันมีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อขับขี่ และนิสสัน โน้ต เป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่มีระบบนิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตีเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ติดตั้งมาให้ลูกค้าอย่างครบครัน”



          นิสสัน โน๊ต ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในกลุ่มที่นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ อาทิ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor) พร้อมตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) รวมถึง ระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ (Forward Emergency Braking)



          สำหรับผู้ที่สนใจ รถยนต์คอมแพ็ค แฮทช์แบค สุดล้ำสมัยอย่างนิสสันโน๊ตใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดของพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ* ได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 0-2401-9600 โชว์รูมนิสสันกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้