เปลี่ยนการขนย้ายให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยเทคนิคการจัดของใช้ลงท้ายกระบะ

1412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          คุณเคยมีปัญหากับการขนย้ายของใช้ในบ้านหรือกล่องเฟอร์นิเจอร์แบบ DIY ที่เพิ่งซื้อมาด้วยรถของคุณหรือไม่ หรือรู้สึกเบื่อกับการที่จะต้องจ่ายเงินให้บริษัทขนย้ายทั้ง ๆ ที่จำนวนสัมภาระนั้นไม่ได้มากไปกว่าห้องหนึ่งห้องเลย

 

 

          คุณไม่ใช่คนเดียวที่เคยเจอปัญหาเหล่านี้ เพราะนี่คือสาเหตุหนึ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากต่างหันมาซื้อรถกระบะกันมากขึ้น ถึงแม้รถกระบะจะช่วยให้การบรรทุกและขนย้ายของใช้ในบ้านเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น แต่ผู้ใช้รถกระบะหลายคนยังไม่ทราบถึงวิธีการใช้พื้นที่กระบะให้เกิดประโยชน์สูงสุด หรือไม่ทราบว่าการจัดวางของที่ไม่เหมาะสมนั้นอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ วันนี้ฟอร์ดมีเทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณจัดสรรพื้นที่ด้านหลังกระบะ เพื่อการขนย้าย หรือขับรถออกจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์แบบประกอบเองด้วยรอยยิ้ม

          1.ใช้แผ่นพลาสติกกันกระแทก
          แผ่นพลาสติกกันกระแทกคือตัวช่วยอันยอดเยี่ยม ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งของแตกหักหรือเกิดรอยขีดข่วนหากต้องขับรถผ่านเส้นทางที่ขรุขระ

          2.ติดตั้งตัวยึดหรือตะขอเพิ่มเติม
          ติดตั้งตัวยึดเพิ่มเติมหากรถกระบะของคุณมีพื้นที่เพียงพอ ตัวยึดเหล่านี้จะช่วยรัดสัมภาระให้แน่นหนายิ่งขึ้น

          3.เก็บสายรัดของหนักติดรถไว้
          สายรัดแบบแข็งแรงจะรับน้ำหนักได้มากและยึดสัมภาระได้ดีที่สุด โดยยึดสายรัดเข้ากับตัวยึดหรือตะขอที่ท้ายกระบะ แล้วดึงให้ตึงเพื่อให้แน่ใจว่าของทุกชิ้นจะไม่กลิ้งไปมาหรือกระเด็นออกนอกรถ

          4.ใส่ของชิ้นเล็กไว้ในกล่อง
          ของชิ้นเล็ก ๆ นั้นนอกจากจะสูญหายได้ง่ายแล้ว ยังมักจะหลุดจากสายรัดและกระเด็นออกนอกรถอีกด้วย การเก็บของชิ้นเล็ก ๆ ไว้ในกล่องจะช่วยให้คุณจัดของได้เป็นระเบียบและยึดไว้กับที่ได้อย่างปลอดภัย

 



          5.รัดสายเป็นรูปกากบาท
          การยึดสายรัดบนสัมภาระท้ายกระบะเป็นรูปกากบาทจะช่วยให้ยึดของได้ดีขึ้น แน่นหนาและปลอดภัยยิ่งขึ้น


 

          6.คลุมสัมภาระ
          ใช้ตาข่ายหรือผ้าใบคลุมสัมภาระท้ายกระบะทั้งหมด และยึดผ้าคลุมไว้กับที่ด้วยเชือกเพื่อป้องกันกรณีลมพัดแรง

          เพียงเท่านี้ คุณก็พร้อมเดินทางกลับบ้านพร้อมสัมภาระอย่างปลอดภัยแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้