“นีเวีย เมน ลิควิดโฟม” พร้อมคว้า “กรรณ สวัสดิวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เพราะผู้ชายไทยยุคใหม่พร้อมเคลียร์ทุกสเต็ปในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ก็อาจเกิดปัญหาผิวได้ง่ายดายจนต้องการการดูแลผิวอย่างล้ำลึก “นีเวีย เมน” จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ จัดการความมันได้ลึกถึงรูขุมขน สะดวกสบายในแบบที่ผู้ชายไทยต้องการ พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหล่อสุดเซอร์ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ตัวแทนผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในสไตล์ของตนเอง



          “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” เป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำแบบใหม่ที่ปฏิวัติทุกการทำความสะอาดผิวหน้าผู้ชายได้อย่างล้ำลึกอย่างที่สบู่ทำไม่ได้ โดย “นีเวีย เมน” ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การล้างหน้าในแบบของผู้ชายที่ต้องการสะดวกและรวดเร็ว ด้วยเนื้อโฟมอนุภาพที่เล็กและละเอียดจึงสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกและหมดจด แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าสบู่ทั่วไป ทั้งยังมีคาร์นิทีนช่วยลดปัญหาความมันและต้นเหตุของสิวได้ถึงต้นตอ



          “เขมชาติ เติมวิวัฒน์” ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ “นีเวีย เมน” บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผู้ชายไทยในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแบบฉบับของตัวเอง ต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะมากมายในแต่ละวัน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนเดิม การล้างหน้าแบบเดิม ๆ ด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่ก้อนอาจไม่สามารถใช้ได้ผลอีกต่อไป ผู้ชายจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตนเองและกิจกรรมการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการสื่อสารกับกลุ่มชายไทยได้มากยิ่งขึ้น “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” จึงได้รับเลือกมารับบทบาทพรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนล่าสุด ถือเป็นตัวแทนผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายในสไตล์ของตนเอง พร้อมลุยไปกับกลุ่มเพื่อนได้ในทุกสถานการณ์โดยเราเชื่อว่า “กรรณ สวัสดิวัตน์” จะเป็นตัวแทนของ “นีเวีย เมน” ที่สามารถสื่อสารกับผู้ชายไทยได้เป็นอย่างดี



          ด้านหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดในครั้งนี้ เพราะ “นีเวีย เมน” เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในการดูแลผิวผู้ชายในระดับโลก ทั้งยังคอยพัฒนานวัตกรรมการดูแลผิวหน้าให้สามารถตอบโจทย์การดูแลผิวของกลุ่มผู้ชายไทยอย่างสม่ำเสมอ ถือได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ช่วยขจัดปัญหาผิวในชีวิตประจำวันได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วทันใจที่สุด



          พบกับนวัตกรรมโฟมล้างหน้าสูตรน้ำที่ปฏิวัติการล้างหน้าแบบเดิม ๆ อย่าง “นีเวีย เมน ลิควิดโฟม” กับสองสูตรใหม่สำหรับผิวหน้ามันและผิวเป็นสิว ได้แล้ววันนี้ในขนาด 100 มล. ราคา 89 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท และขนาด 20 มล. ราคา 20 บาท พร้อมพบกับราคาสุดพิเศษได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่าน หรือที่ http://www.lazada.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้