ไทร์แพค จับมือ บริษัท โตโยต้า ทูโช-กลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย เปิดตัวร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย

939 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ไทร์แพค ร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของอาเซียน เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับ บริษัทโตโยต้าทูโช และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ชัย เปิดตัวร้านค้ายางออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาไทร์แพคได้ประสบความสำเร็จในอาเซียนด้วยเครือข่ายร้านติดตั้งกว่า 400 แห่งในสามประเทศ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และฮ่องกง   

          ไทร์แพค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี พ.ศ. 2551 ดำเนินธุรกิจด้านยางให้กับผู้บริโภค ธุรกิจมีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อมั่นในโมเดลธุรกิจ ช่วยให้ไทร์แพคสามารถขยายธุรกิจสู่ ประเทศฮ่องกง และ ประเทศอินโดนีเซีย

          หนึ่งในจุดเด่นของแนวคิดธุรกิจคือ ความหลากหลายของแบรนด์ที่พร้อมใช้งานออนไลน์ ซึ่งมีทั้ง ยาง ที่มีสมรรถนะสูงและ ยางราคาประหยัด ในแต่ละแบรนด์ ที่สามารถรองรับยี่ห้อและรุ่นของรถที่มีมากมายหลากหลาย และมีขั้นตอนการตรวจสอบสต๊อกสินค้าอย่างละเอียดก่อนที่จะจัดส่งเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นสินค้าใหม่และอยู่ในสภาพดีเยี่ยมก่อนถึงมือลูกค้า สินค้าที่หลากหลายนั้นมีการกำหนดราคาที่โปร่งใสและสอดคล้องกับราคาตลาดในปัจจุบัน บ่อยครั้งที่ราคายางจากร้านค้าแบบดั้งเดิมอาจสร้างความยุ่งยาก เนื่องจากไม่ได้ระบุราคาไว้อย่างชัดเจนและการเสนอราคาขึ้นอยู่กับตัวแปรที่หลากหลาย ซึ่งนโยบายการกำหนดราคาที่โปร่งใส จะทำให้ลูกค้าหมดความคลุมเครือ และเกิดความชัดเจน ด้วยแพลตฟอร์มที่เข้าใจได้ง่าย จึงมั่นใจว่าประสบการณ์การซื้อยางออนไลน์ ของไทร์แพค ตั้งแต่การเลือกสินค้า เลือกร้านติดตั้ง และการซื้อทำได้อย่างราบรื่น ง่ายดาย และ รวดเร็ว



          www.tyrepac.co.th ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้า ที่ทำการสั่งซื้อยางออนไลน์กับไทร์แพคโดยเน้นความสะดวกในการใช้งาน 

          ไทร์แพค ร่วมกับ พันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โตโยต้า ทูโช เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี จำกัด และ บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด ร่วมกันเพื่อสร้างเว็บร้านยางออนไลน์ให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ขับขี่ยานยนต์ในประเทศไทย พร้อมรองรับด้วยร้านติดตั้งที่เป็นเครือข่ายแล้วกว่า 50 สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเริ่มในจังหวัดใหญ่ก่อนจะขยายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นในอีก 12 เดือนข้างหน้าด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะ “เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับธุรกิจค้าปลีกยางในประเทศไทย” อย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้