เปิดตัว ‘M Hero’ สื่อการเรียนรู้แอนิเมชั่นสุดสร้างสรรค์

781 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกด้านขนมและของว่าง ตอกย้ำความสำคัญของอาหารเช้าในหมู่เยาวชนไทยผ่านโครงการ “อาหารเช้าสุขหรรษา-JOY Breakfast" เปิดตัว “M Hero” สื่อการเรียนรู้แอนิเมชั่นสุดสร้างสรรค์ที่มาบอกเล่าเรื่องราวของประโยชน์การรับประทานมื้อเช้าให้เยาวชนได้เรียนรู้และสนุกสนานไปพร้อมกัน โดยพี่ “M Hero” ยังได้เดินทางไปยังโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรปราการและฉะเชิงเทรา เพื่อเสริมความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของมื้อเช้าในรูปแบบเอ็ดดูเทนเมนต์อีกด้วย



          โครงการ “อาหารเช้าสุขหรรษา-JOY Breakfast” เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของ “มอนเดลีซ ประเทศไทย” ที่มุ่งสนับสนุนและส่งเสริมการรับประทานอาหารเช้าของเยาวชนไทย ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “โรงเรียนสุขหรรษา“ (JOY Schools) ที่บริษัทได้ดำเนินการต่อเนื่องมาแล้ว 5 ปี

          สำหรับปี 2560 นอกจากการมอบทุนมูลค่า 500,000 บาทให้แก่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการเพื่อส่งต่อไปยัง 5 โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในจังหวัดสมุทรปราการและฉะเชิงเทรา “มอนเดลีซ” ยังได้จัดทำและมอบสื่อวีดิทัศน์แอนิเมชั่น M Hero จำนวน 5,000 ชุด พร้อมกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 100 เครื่อง ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนรู้และดำเนินเรื่องน่าติดตามให้น้อง ๆ วัยเรียนเข้าใจได้ง่ายสนุกสนานและเพลิดเพลินอย่างเหมาะสม โดยโครงการนี้ยังสอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการใช้นวัตกรรมด้านไอทีมาบูรณาการสื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์



          ติดตามเรื่องราวอาหารเช้าสุดหรรษาจากพี่ M Hero ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4AyCo46xYoI 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้