นิสสันปลื้ม โน๊ต ขึ้นแท่นยอดขายอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น

1462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          หลังเปิดตัวไม่นานนิสสัน โน๊ต และนิสสัน เซเรนา ก็สามารถครองยอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มคอมแพค คาร์ และกลุ่มมินิแวนในครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2560 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นิสสันคว้าตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งถึงสองกลุ่มพร้อมกันในประเทศต้นกำเนิด



          นิสสัน โน๊ต ใหม่ เปิดตัวพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา และมีจุดเด่นด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี เช่น เทคโนโลยี ProPILOT ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะของนิสสันรองรับกับขับขี่โดยช่วยควบคุมการเร่งความเร็ว การเบรค และบังคับเลี้ยว เมื่อขับขี่ในช่องทางจราจรเดียวบนทางหลวง ซึ่งเทคโนโลยี ProPILOT ได้ติดตั้งใน นิสสัน เอ็กซ์เทรล รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่สำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน



          มร.อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากนิสสัน โน๊ต ใหม่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเพียงสองเดือน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ก็ได้เปิดตัวนิสสัน โน๊ต ใหม่ เช่นกัน พร้อมชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี รายแรก และรายเดียวในกลุ่มรถยนต์คอมแพคที่มาพร้อม กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (AVM) มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน

          นอกจากนี้นิสสัน โน๊ต ใหม่ ยังมีระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และ ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า พร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ความคุ้มค่าทั้งพื้นที่โดยสารกว้างขวาง ด้วยสมรรถนะความประหยัดน้ำมันที่ 20 กิโลเมตรต่อลิตร และมีการปล่อยปริมาณไอเสีย ไม่เกิน 120 กรัมต่อกิโลเมตร ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้นิสสัน โน๊ต ใหม่ มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน



          ปัจจุบันนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มีรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองทุกประเภทการใช้งาน และตอบสนองลูกค้าที่ต้องการมีทางเลือกที่หลากหลาย บริษัทยังสานต่อกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามุ่งหวังได้สัมผัสกับระบบยานยนต์อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี และเพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะต่าง ๆ และความคิดเห็นของลูกค้า คู่ค้า และสื่อมวลชน บริษัทได้จัดกิจกรรม “โน๊ต ดิ อินเทลลิเจนท์แฮช” เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถมากกว่าการทดสอบแบบปกติ ในกิจกรรมดังกล่าวเน้นการชูจุดเด่นของพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบายกว่าคู่แข่ง อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี โดยบริษัทได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายในจังหวัดเชียงราย



          กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของนิสสันจะเน้นการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่มีประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าในทุก ๆ กลุ่มภายใต้แนวคิดของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ได้แก่ อินเทลลิเจนท์ พาวเวอร์ พลังงานที่ใช้ในการขับเคลื่อนยานยนต์ อินเทลลิเจนท์ ไดร์ฟ สมรรถนะในการขับขี่ และ อินเทลลิเจนท์ อินทิเกรชัน การผสานยานยนต์กับไลฟ์สไตล์ การดำเนินชีวิตของผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

          ผู้ที่สนใจ รถยนต์คอมแพ็ค แฮทช์แบค สุดล้ำสมัยอย่างนิสสัน โน๊ต ใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดของพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ* ได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 0-2401-9600 โชว์รูมนิสสัน กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้