FORD ฉลองครบรอบ 10 ปี โครงการ “Driving Skills For Life” ในประเทศไทย

664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ฟอร์ดฉลองครบรอบ 10 ปี โครงการ “Ford Driving Skills For Life” (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมของฟอร์ดทั่วโลกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรในการรณรงค์สร้างการรับรู้และจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญในการขับขี่อย่างปลอดภัย ป้องกันอุบัติเหตุทางถนนอย่างยั่งยืน 



          “โครงการ Ford Driving Skills for Life ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการจัดการอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงให้แก่ผู้ขับขี่ เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีผู้ผ่านการอบรมจากโครงการนี้แล้วกว่า 10,000 คน” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ในปีนี้ ฟอร์ดยังคงเดินหน้าขยายการอบรม เพื่อเสริมสร้างและปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัยให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ผ่านรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของฟอร์ดที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ เพื่อมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัย พร้อมเพิ่มความมั่นใจสูงสุดขณะขับขี่”



          สำหรับกิจกรรมแรกของโครงการในปีนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย จัดอบรม Ford Driving Skills for Life ในภาคตะวันออก ให้กับคณะสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนจากจังหวัดจันทบุรีและระยองกว่า 100 คน ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เพื่อให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตลอดชีวิต ผ่านการฝึกอบรมในสถานการณ์เสมือนจริง รวมถึงการให้ข้อมูลที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง ซึ่งผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถยนต์ ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง อาทิ ท่านั่งในการขับรถ การจับพวงมาลัยที่ถูกวิธี การควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉินเพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงเกร็ดความรู้เรื่องเทคนิคการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน



          ทั้งนี้ โครงการ Ford Driving Skills for Life จัดอบรมให้กับผู้สนใจทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไป ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการเข้าอบรม ผู้สนใจเข้าร่วมอบรมสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊ค ฟอร์ด ประเทศไทย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้