Campus on Tour Yamaha QBIX กิจกรรมสำหรับวัยรุ่นยุคดิจิตอลไลฟ์

1912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          นายประภาส พานิชประเสริฐ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายภาคกลาง พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ นายศรัณย์ ตั้งตระกูลทรัพย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน บริษัท ศรีราชาออโตเฮาส์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับ ภราดาศราวุธ ยุชมภู (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ในโอกาสที่ยามาฮ่ามอบหมวกนิรภัยจำนวน 50 ใบ และทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ในพิธีเปิดกิจกรรม Campus on Tour Yamaha QBIX กิจกรรมสำหรับวัยรุ่นยุคดิจิตอลไลฟ์ ซึ่งยามาฮ่าจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนได้โชว์ความกล้าแสดงออก และความสามารถในกิจกรรม “โชว์ของ” มีของดีต้องออกมาโชว์ ทั้งการแสดงดนตรี และการเต้น Cover Dance ซึ่งได้รับความสนใจจากน้อง ๆ นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

          นอกจากนี้ ภายในงานนี้ยามาฮ่ายังได้ยกทัพ ยามาฮ่า "คิวบิกซ์" บุกโรงเรียนเพื่อให้ได้สัมผัสยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี และจัดอบรมขับขี่อย่างปลอดภัยเพื่อเพิ่มทักษะ ความรู้ จากครูฝึกผู้ชำนาญการของสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกสุดมันส์จาก DJ Jeffy ที่มาร่วมสร้างความสุขให้กับวัยรุ่นยุคดิจิตอลไลฟ์ โดยกิจกรรม Campus on Tour Yamaha QBIX ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้